Hoàng Đức đổ gục khiến Viettel run rẩy

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 23:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Viettel có lý do lo lắng về tình trạng của trụ cột Hoàng Đức sau trận hòa 1-1 trước Thanh Hóa tại V-League.

Ở vòng 2 V-League, Viettel tiếp đón Thanh Hóa. Trận đấu diễn ra căng thẳng khi tỷ số chung cuộc là 1-1. Hoàng Đức trở thành nhân vật tâm điểm với khoảnh khắc mang về quả penalty ở phút thứ 90+9 cho Viettel, qua đó giúp Bruno san bằng cách biệt. Trước đó, vào phút thứ 66, Văn Lợi giúp Thanh Hóa khai thông thế bế tắc.

Trận hòa chỉ giúp đội chủ nhà giành 1 điểm. Sau trận đấu, cú sốc nhân sự còn ập đến Viettel. Cụ thể, hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức lộ rõ gương mặt đau đớn đã khiến các cổ động viên và người hâm mộ lo lắng. Thậm chí, tiền vệ 25 tuổi phải cần đến sự trợ giúp của BHL và các đồng đội mới có thể tiến vào khu vực cabin huấn luyện.

Chia sẻ với giới báo chí, trợ lý HLV Nguyễn Hải Biên bày tỏ khả năng cao Hoàng Đức chỉ bị chấn thương phần mềm sau tình huống va chạm quyết liệt với Trịnh Văn Lợi. Cựu "thuyền trưởng" của CLB Viettel còn tiết lộ chấn thương của tiền vệ 25 tuổi nằm ở vùng trái phần đầu gối. Rất may là nó không liên quan đến dây chằng. Khả năng cao pha va chạm này chỉ để lại những vết bầm trên chân của Hoàng Đức.

Hoàng Đức đau đớn trong trận hòa Thanh Hóa. Ảnh: Bongda24h.
Hoàng Đức đau đớn trong trận hòa Thanh Hóa. Ảnh: Bongda24h.

Trong khi đó, HLV Thạch Bảo Khanh tiết lộ tình hình của ngôi sao sinh năm 1998 ở buổi họp báo:

"Hoàng Đức cần phải kiểm tra, hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề quá nặng, bởi cậu ấy vẫn có thể đi lại sau khi chấn thương đầu gối. Tôi có kinh nghiệm chấn thương gối, phải mổ 2 lần, nếu đứt dây chằng thì sẽ không đi lại được".

Tình hình của Hoàng Đức sẽ rõ ràng hơn nếu CLB chủ quản tiến hành buổi kiểm tra kỹ lưỡng. Trong trường hợp tiền vệ 25 tuổi phải nghỉ thi đấu, đó là tổn thất của Viettel. Lúc này, sau 2 vòng đầu tiên, đội bóng áo lính chỉ mới giành 2 điểm. Trước trận hòa ngày hôm nay, Cơn lốc đỏ từng bị SLNA cầm chân 1-1 ở vòng ra quân.

Highlights: Viettel - Thanh Hóa | Tranh cãi, thẻ đỏ, phạt đền... 100 phút đầy kịch tính tại Hàng Đẫy

Xem thêm:

CLB Viettel

Nguyễn Hoàng Đức

V-League 1 2023