Hải Phòng nhận tổn thất lớn ở trận gặp Hà Nội

- Thứ Năm, 26/10/2023, 12:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự ủng hộ của 'cầu thủ thứ 12' ở trận đấu vào cuối tuần này.

Vào hôm qua, đội bóng đất Cảng đã thi đấu tại AFC Cup và giành thắng lợi 3-2 trước Sabah. Những người đã lập công cho đại diện của Việt Nam là Nguyễn Hữu Sơn và Đàm Tiến Dũng với một cú đúp. Sau 3 trận, Hải Phòng có 6 điểm và đang dẫn đầu bảng H. Họ có cùng số điểm với đội xếp thứ 2, chính là Sabah.

Cuối tuần này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ trở lại V-League với chuyến làm khách trước CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy. Trước đó, ở trận ra quân, Hải Phòng đã có trận hòa với tỷ số 1-1 trước HAGL. Trong khi đó, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của CLB Hà Nội tại V-League 2023/24 khi họ chưa thi đấu trận vòng 1 do bận chinh chiến ở AFC Champions League. 

Hải Phòng và Hà Nội chuẩn bị gặp nhau. (Ảnh: VPF)
Hải Phòng và Hà Nội chuẩn bị gặp nhau. (Ảnh: VPF)

Ở trận đấu tới, CĐV Hải Phòng sẽ không được phép vào sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội nhà, theo án phạt được ban hành hồi tháng 8 vừa qua. Theo đó, CĐV đội bóng đất Cảng bị cấm vào sân 1 trận kế tiếp tại trận đấu trên sân của CLB Hà Nội gặp Hải Phòng thuộc các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia do gây mất an ninh, an toàn; đốt nhiều pháo sáng ở trận đấu giữa 2 đội vào ngày 02/08 trong khuôn khổ V-League 2023.

Thông tin thi đấu

Theo lịch, trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 29/10. Đây sẽ là trận đấu muộn nhất của vòng 2. Trong khi đó, vào lúc 19h15 ngày mai, Viettel sẽ đối đầu Thanh Hóa trong trận cầu sớm nhất. Ở những trận đấu còn lại, ĐKVĐ CAHN làm khách của HAGL, Khánh Hòa gặp Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón SLNA, tân binh Quảng Nam chạm trán TPHCM còn Bình Dương làm khách của Bình Định.

VIDEO HIGHLIGHTS: HẢI PHÒNG - SABAH | NGHẸT THỞ PHÚT BÙ GIỜ, 3 ĐIỂM QUAN TRỌNG

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB Hà Nội