Nhận định bóng đá Viettel vs CAHN, 19h15 ngày 09/03: Derby không cân sức

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Viettel vs CAHN, trận đấu tại vòng 13 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Viettel vs CAHN

Viettel của mùa giải V-League 2023/24 đã sa sút rất nhiều. Từ vị trí thứ 3 ở mùa trước, họ đang có chuỗi kết quả đầy thất vọng và chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm sau 12 trận mùa này. Đội bóng ngành quân đội gặp báo động đỏ, khi chỉ đứng ở vị trí thứ 12/14 và lượt đi còn duy nhất một vòng đấu sẽ kết thúc. 

Với việc chỉ hơn đội bét bảng đúng 2 điểm, đoàn quân của Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn có nguy cơ xuống hạng khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Phong độ Viettel gần đây.
Phong độ Viettel gần đây.

Trong khi đó, CAHN hiện đang bay cao ở giai đoạn lượt đi, kể từ khi HLV Kiatisak đến dẫn dắt. Bất chấp việc vừa bị Hà Tĩnh cầm hòa với tỷ số 1-1, CAHN vẫn đang có chuỗi 4 trận bất bại kể từ thời điểm V-League trở lại sau Asian Cup 2024. Thậm chí, họ còn thắng 3 trận trong số đó và chọc thủng lưới các đối thủ tới 7 bàn.

Với 22 điểm có được sau 12 vòng đấu, CAHN chỉ kém đội đầu bảng Nam Định 6 điểm và vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Derby chênh lệch

Dù đây là một trận derby thủ đô và mang đậm chất lịch sử của bóng đá Việt Nam, nhưng vị thế của hai đội lại đang trái ngược nhau ở thời điểm hiện tại. Rõ ràng, Viettel sẽ khó có thể giành được điểm số trước CAHN ở vòng 13 V-League 2023/24.

Phong độ CAHN gần đây.
Phong độ CAHN gần đây.

Cuộc đối đầu của "ĐT Việt Nam" thu nhỏ

Không chỉ là trận "derby ngành", cuộc đối đầu giữa Viettel và CAHN còn là sân diễn của dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam, trước thềm hai trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Nhiều khả năng, HLV Philippe Troussier sẽ dự khán trận đấu này trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng về mặt nhân sự.

Đối với CAHN, các ngôi sao hàng đầu như Quang Hải,  Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh hay Văn Thanh... đều đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Riêng với Quang Hải, anh dường như đã hồi sinh ở mùa giải này với tổng cộng 5 bàn thắng. Ngôi sao quê Đông Anh cũng đã góp mặt trong danh sách Vua phá lưới của giải đấu.

Mặt khác, dàn sao của Viettel, đặc biệt là Quả bóng Vàng Hoàng Đức lại thi đấu thất vọng trong thời điểm đội bóng gặp khó khăn. Cuộc đối đầu với CAHN là cơ hội lớn để những Hoàng Đức, Văn Khang hay Bùi Tiến Dũng... lấy lại lòng tin của HLV Troussier và người hâm mộ, từ đó góp mặt trong đội hình ĐTQG.

Thông tin lực lượng Viettel vs CAHN

  • Viettel: Pedro Henrique được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt đội bóng ngành quân đội.
  • CAHN: Giáp Tuấn Dương vắng mặt vì án treo giò. Hồ Tấn Tài trở lại sau khi bị cấm thi đấu 1 trận vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đội hình dự kiến Viettel vs CAHN

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Bruno, Abdubuminov, Hoàng Đức, Văn Khang, Thanh Bình, Mạnh Dũng, Mạnh Cường, Ngọc Sơn, Tiến Anh.
  • CANH:  Nguyễn Filip, Tấn Tài, Văn Thanh, Tiến Dụng, Văn Luân, Việt Anh, Quang Hải, Jeferson Elias, Thành Long, Văn Toản, Geovane Magno.

Thành tích đối đầu Viettel vs CAHN

Thành tích đối đầu Viettel vs CAHN.
Thành tích đối đầu Viettel vs CAHN.

Tỷ lệ trận đấu Viettel vs CAHN

  • Chọn CAHN chấp 1 trái 
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 2.5 trái
CAHN được đánh giá cao hơn ở trận đấu này (Ảnh: VNExpress)
CAHN được đánh giá cao hơn ở trận đấu này (Ảnh: VNExpress)

Dự đoán tỷ số Viettel vs CAHN: 1-3

Highlights Công An Hà Nội - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB CAHN

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá