Nhận định bóng đá Việt Nam vs Iraq, 19h00 ngày 21/11: Hòa là quá thành công

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Việt Nam vs Iraq, 19h00 ngày 21/11, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Nhận định chung Việt Nam vs Iraq

Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với Binh đoàn Rồng vàng dù mới chỉ là lượt trận thứ hai của vòng loại World Cup 2026. Bởi nếu giành được điểm số trước Iraq thì Việt Nam sẽ khá sáng cửa đi tiếp, khi cách đây ít ngày, đối thủ chính là Indonesia đã thảm bại 1-5 trước đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất bảng.

Thầy trò HLV Troussier sở hữu lợi thế sân nhà ở trận này và đây là điểm tựa để hy vọng có điểm trước một đối thủ có đẳng cấp vượt trội. Tuyển Iraq chuẩn bị kỹ khi đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng và có mặt ở Hà Nội trước cả Binh đoàn Rồng vàng nửa ngày. Họ chắc chắn hướng đến 3 điểm tiếp theo để sớm giải quyết các đội có khả năng đe dọa.

Phong độ Iraq.
Phong độ Iraq.

Iraq dứt điểm rất hiệu quả

Iraq hiện xếp thứ 7 châu lục và 68 thế giới, tức hơn Việt Nam đến 26 bậc. Họ vô cùng hiệu quả trong khâu dứt điểm với chỉ 4 cú sút trúng đích nhưng ghi được 5 bàn trước Indonesia. Lý do là hậu vệ từng chơi ở La Liga - Jordi Amat có pha phản lưới nhà vào lưới đội tuyển xứ vạn đảo. 

Do đó, nhiệm vụ đánh chặn từ xa của hàng tiền vệ Việt Nam ở trận đấu tới là rất quan trọng để ngăn đối phương có những cơ hội dứt điểm. Ở hàng thủ, Quế Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ trở lại trung tâm hàng phòng ngự và đó là sự củng cố rất quan trọng.

Phong độ Việt Nam.
Phong độ Việt Nam.

Trên hàng công, Hoàng Đức khả năng cao sẽ chiếm chỗ của Tiến Linh sau khi được nghỉ dưỡng sức trước Philippines. Khả năng tận dụng cơ hội của Việt Nam là điều chưa tốt ở ngày ra quân khi Tuấn Hải hay Văn Toàn đã bỏ lỡ những thời cơ tốt. Trước đối thủ mạnh, Rồng vàng cần phải sắc bén hơn, bằng không kịch bản thua trắng trước những đội trên cơ như hồi tháng 10 rất dễ tái hiện lại, thậm chí là với tỷ số cách biệt. 

1 điểm đã là thành công ngoài mong đợi cho thầy trò Troussier ở trận này. Nhưng đó sẽ là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn cho đội chủ nhà. 

Thông tin lực lượng Việt Nam vs Iraq

  • Việt Nam: Văn Toàn và Ngọc Hải dự kiến kịp bình phục.
  • Iraq: vắng Saad Natiq và Amjad Attwan vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Iraq

  • Việt Nam: Văn Lâm, Tuấn Tài, Ngọc Hải, Việt Anh, Minh Trọng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hoàng Đức, Tuấn Hải. 
  • Iraq: Jalal Hassan, Mustafa Saadoon, Frans Puttros, Rebin Sulaka, Hussein Ali, Amjad Atwan, Bashar Resan, Hassan Kareem, Osama Rashid, Ibrahim Bayesh, Ali Hamadi.

Thành tích đối đầu Việt Nam vs Iraq

Tỷ lệ trận đấu Việt Nam vs Iraq

  • Iraq chấp 0,5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2-2,5 trái. 

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Iraq: 0-2

Highlights: Philippines - Việt Nam | Văn Toàn giải hạn, Đình Bắc lập siêu phẩm, khởi đầu thuận lợi

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq

Nhận định World Cup

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá