Sân Mỹ Đình ra sao trước cuộc đại chiến giữa Việt Nam và Iraq?

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 18:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq, chất lượng mặt cỏ tại sân Mỹ Đình đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cả cầu thủ và người hâm mộ.

ĐT Việt Nam vừa có trận ra quân thành công tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Philippines nhờ các pha lập công của lần lượt Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Đình Bắc.

Bên cạnh yếu tố khách quan về mặt chuyên môn, ĐT Việt Nam đã gặp không ít khó khăn bởi chất lượng mặt cỏ nhân tạo không tốt của sân Rizal Memorial. Điều này dự kiến sẽ không còn xuất hiện khi Binh đoàn Rồng vàng trở về sân nhà Mỹ Đình trong cuộc tiếp đón Iraq vào ngày 21/11 tới đây.

ĐT Việt Nam có trận ra quân thành công trước Philippines (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).
ĐT Việt Nam có trận ra quân thành công trước Philippines (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).

Công tác chuẩn bị tại sân Mỹ Đình

Cụ thể, ban quản lý sân vận động Mỹ Đình đang gấp rút hoàn thành các khâu chuẩn bị cuối cùng. Từ nay đến trước ngày 21/11, công tác chăm sóc mặt cỏ, từ bón phân, tưới nước,… sẽ được thực hiện kỹ càng hơn nữa, nhằm đáp ứng tốt nhất điều kiện, tránh những sự cố không đáng có làm ảnh hưởng đến chuyên môn trận đấu.

Bên cạnh đó, các hạng mục khác của sân vận động Mỹ Đình cũng được sửa sang kĩ lưỡng, tiêu biểu như ghế ngồi tại các khán đài. Các công nhân vệ sinh đã dọn dẹp rác trên khán đài cũng như phía bên ngoài hành lang.

Mặt cỏ tại sân Mỹ Đình đang được chăm sóc kỹ lưỡng (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).
Mặt cỏ tại sân Mỹ Đình đang được chăm sóc kỹ lưỡng (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).

Chia sẻ về công tác chuẩn bị ở sân Mỹ Đình, Tổng thư ký VFF - Dương Nghiệp Khôi cho biết:

“VFF cùng bộ phận chuyên môn của LĐBĐ châu Á (AFC) đã tiến hành kiểm tra từng vòng, từng khán đài, khu vực, bảng điện tử… Công tác chuẩn bị tổ chức cho một trận đấu quốc tế tại sân Mỹ Đình đang được đảm bảo. Việc tổ chức tốt trận đấu giữa Hà Nội và Vũ Hán tại AFC Champions League trên sân Mỹ Đình vào ngày 08/11 vừa qua là một minh chứng.”

Một số hình ảnh khác về sân Mỹ Đình (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF)

HIGHLIGHTS: PHILIPPINES - VIỆT NAM | VĂN TOÀN, ĐÌNH BẮC CÙNG RỰC SÁNG, KHỞI ĐẦU ĐẦY THUẬN LỢI

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

svđ mỹ đình