Nhận định bóng đá Union Saint-Gilloise vs Liverpool, 00h45 ngày 15/12: Dễ có bất ngờ

- Thứ Tư, 13/12/2023, 15:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Union Saint-Gilloise vs Liverpool, 00h45 ngày 15/12, thuộc khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Europa League 2023/24. 

Nhận định chung Union Saint-Gilloise vs Liverpool

Số phận mùa giải UEFA Europa League (UEL) của Union Saint-Gilloise sẽ quyết định ở ngày thi đấu cuối cùng, dù quyên tự quyết không hoàn toàn nằm trong tay họ. Union hiện đang đứng ở vị trí thứ ba bảng E, kém đội xếp thứ hai là Toulouse ba điểm. Do đó, họ sẽ cần một chiến thắng trước đội đầu bảng Liverpool cùng với một trận thua của đội bóng Pháp để có cơ hội vào vòng loại trực tiếp.

Vì Union đã hòa cả hai trận đấu của họ với Toulouse, nên nối bằng điểm, đội đi tiếp sẽ được quyết định trước tiên bằng hiệu số bàn thắng bại và tiếp theo là bằng tổng số bàn thắng ghi được trong bảng, nếu họ bằng điểm. Họ chắc chắn có nhiều động lực để giành chiến thắng hơn một Liverpool đã chắc chắn đứng đầu và bước vào trận đấu với phong độ tốt. Union chỉ thua 1 lần trong 13 trận thi đấu gần nhất, còn lại là 10 thắng và hòa 2. Thất bại gần đây của Union là trước chính Liverpool tại Anfield ở lượt trận thứ 2.

Phong độ của Union Saint-Gilloise
Phong độ của Union Saint-Gilloise

Liverpool đã gặp chút khó khăn để vượt qua vòng bảng và được đảm bảo vị trí đầu bảng khi đã có 4 thắng lợi và 1 thất bại. Đội bóng của Jurgen Klopp giờ đây có vẻ đã sẵn sàng tiến thêm một bước so với thành tích của họ trong chiến dịch UEL gần đây nhất, nơi The Kop đã thua ở chung kết mùa giải 2015/16.

Đội hình phụ của Liverpool sẽ ngã ngựa?

The Kop đang phấn khích khi đứng đầu bảng xếp hạng Premier League vào cuối tuần, nhờ việc đánh bại Crystal Palace 2-1 đầy vất vả. Do đó, Klopp khả năng cao sẽ sử dụng đội hình B trong trận cầu không còn nhiều ý nghĩa này với họ. Lữ đoàn đỏ chỉ thắng một nửa và thua một nửa trong 6 trận sân khách gần nhất ở đấu trường châu Âu.

Phong độ của Liverpool
Phong độ của Liverpool

Với phong độ và động lực của cả đôi bên, nếu Union đánh bại Liverpool ở trận này thì đó cũng không phải là cú sốc quá lớn. Đội chủ nhà sẽ hy vọng rằng Mohamed Amoura tiếp tục ghi bàn. Anh đã lập cú đúp vào cuối tuần, giúp kéo dài kỷ lục thắng 19 trong 20 trận gần nhất mà cầu thủ này làm bàn. Trong khi Liverpool có thể trông cậy vào Cody Gakpo - khi 6 pha lập công trong 8 lần ra sân gần đây nhất của anh đều diễn ra trên sân khách.

Thông tin lực lượng Union Saint-Gilloise vs Liverpool:

  • Union Saint-Gilloise: lực lượng mạnh nhất.
  • Liverpool: Matip, Robertson, Bajcetic, Jota và Mac Allister vắng vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Union Saint-Gilloise vs Liverpool

  • Union Saint-Gilloise: Moris; Allister, Burgess, Machida; Castro-Montes, Rasmussen, Vanhoutte, Lapoussin; Amoura, Rodriguez, Puertas.
  • Liverpool : Kelleher; Bradley, Gomez, Quansah, Chambers; Elliott, McConnell, Jones; Doak, Gakpo, Gordon.

Thành tích đối đầu Union Saint-Gilloise vs Liverpool:

Tỷ lệ trận đấu Union Saint-Gilloise vs Liverpool:

  • Đồng banh.
  • Tổng số bàn thắng 3 trái. 

Dự đoán tỷ số Union Saint-Gilloise vs Liverpool: 2-1

SHEFFIELD UTD - LIVERPOOL | VAN DIJK ĐỈNH CAO, BÀN THẮNG MUỘN NGỌT NGÀO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Liverpool

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá