Thủ môn huyền thoại thúc giục Arsenal chiêu mộ tiền đạo Villa

- Thứ Ba, 12/12/2023, 10:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

David Seaman đã thúc giục Pháo thủ thực hiện một động thái cho Ollie Watkins của Aston Villa vào tháng 1 để cạnh tranh với Gabriel Jesus.

Vào cuối tuần qua, đội bóng của Mikel Arteta đã có chuyến làm khách đến Villa Park và ra về với thất bại 0-1. Watkins không ghi bàn ở trận đấu đó nhưng đã có 8 pha lập công và 6 kiến tạo trong 16 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này. Việc Arsenal cần bổ sung một trung phong đã được nhắc đến suốt thời gian qua và Seaman tin rằng tiền đạo 27 tuổi nên đứng đầu danh sách mong muốn chuyển nhượng tháng 1 của Pháo thủ vào năm tới.

Huyền thoại 60 tuổi cho biết: "[Watkins] là một thương vụ tốt. Vâng, bởi vì cậu ấy là một sát thủ vòng cấm. Cậu ấy không tham gia quá nhiều vào việc xây dựng lối chơi. Đôi khi tôi thấy Jesus ở quá xa và tôi muốn cậu ấy trở lại vòng cấm. Đó là điều mọi người đang nói đến, việc có được một tiền đạo mới sẽ thúc đẩy đội bóng."

Watkins vừa đối đầu Arsenal
Watkins vừa đối đầu Arsenal

Trước trận đấu vừa qua, HLV Mikel Arteta cũng đã hết lời khen ngợi Watkins. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho biết: "Cậu ấy đã rất ổn định trong vài năm qua, một mối đe dọa thực sự. Giống như những tiền đạo khác, đừng đưa bóng cho Watkins trong vòng cấm! Đó là phẩm chất chính của cậu ấy."

Thông tin khác

Arsenal thời gian qua đã được liên hệ với việc chiêu mộ Ivan Toney của Brentford mặc dù Pháo thủ có thể bị cản trở bởi mức giá 80 triệu bảng mà The Bees có thể sẽ yêu cầu. The Blues cũng được cho là quan tâm đến tiền đạo 27 tuổi, người có thể trở lại thi đấu vào đầu năm 2024 sau lệnh cấm.

Trong khi đó, chiến thắng vừa qua chúng kiến Watkins và đồng đội thu hẹp khoảng cách với chính Arsenal xuống chỉ còn 1 điểm. Trước Pháo thủ, đội bóng của HLV Unai Emery cũng đã gieo sầu cho Man City với thắng lợi tương tự.

VIDEO ASTON VILLA - ARSENAL | PHÁO ĐÀI VILLA, VAR TRANH CÃI | SHORT HIGHLIGHTS | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Aston Villa

Arsenal

David Seaman