Jamie Redknapp: 'Arsenal nhớ Xhaka'

- Chủ Nhật, 10/12/2023, 17:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau thất bại trước Aston Villa, Jamie Redknapp cho rằng Arsenal bắt đầu hối hận vì để Granit Xhaka rời CLB vào hè 2023.

Arsenal đang tận hưởng một mùa giải tốt nhưng sau thất bại 0-1 trước Aston Villa , họ hiện đứng thứ hai tại Premier League bởi Liverpool từng đánh bại Crystal Palace trước đó ít lâu. Bàn thắng ở phút thứ 7 của John McGinn đủ giúp thầy trò HLV Unai Emery có trận thắng trên sân nhà lần thứ 15 liên tiếp.

Arsenal phải tự trách mình vì họ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận. Ngoài ra, thần may mắn cũng không đứng về Pháo thủ khi trọng tài từ chối bàn thắng vào cuối trận của Kai Havertz do xác nhận cầu thủ người Đức dùng tay chơi bóng. Trên Sky Sports, Jamie Redknapp khẳng định Arsenal cảm thấy hối tiếc vì bán Granit Xhaka cho Bayer Leverkusen với giá 21,4 triệu bảng vào mùa hè:

Havertz chưa làm vơi nỗi nhớ về Xhaka.
Havertz chưa làm vơi nỗi nhớ về Xhaka.

"Tôi nghĩ nếu đánh giá Arsenal mùa này và mùa trước thì họ thực sự nhớ Xhaka. Họ giành ít hơn 7 điểm cũng như ghi ít hơn 7 bàn. Có một số màn trình diễn không suôn sẻ lắm. Bộ tứ phòng ngự không đổi nhưng ở hàng tiền vệ là sự xuất hiện của Kai Havertz. Liệu cậu ấy có phải là bản nâng cấp của Xhaka? Ngay bây giờ tôi sẽ nói là không phải.

Tôi nghĩ Arsenal nhớ Xhaka. Xhaka có ý thức về vị trí thi đấu, có thể dứt điểm bằng chân trái, có thể chuyền bóng cho Jesus. Cậu ấy còn mang đến cho CLB một chút mưu mẹo, điều mà Arsenal thiếu lúc này. Havertz đã có chơi tốt trong vài tuần qua nhưng đội vẫn chưa đạt được sự cân bằng như năm ngoái, nơi họ có thể lấn át các đội trong 90 phút.

Đây là điều mà Arteta thậm chí còn đề cập đến trong quá trình xây dựng trận đấu khi anh ấy từng giải thích: 'Xhaka là một cầu thủ quan trọng đối với CLB. Chúng tôi nhớ Xhaka, vâng. Tôi cũng nhớ anh ấy vì tôi yêu con người anh ấy'".

VIDEO: ASTON VILLA - ARSENAL | DẤU ẤN NHỮNG NGƯỜI CŨ, VAR LẠI GÂY ĐIỂM NHẤN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Kai Havertz

jamie redknapp

Granit Xhaka