Klopp nói Liverpool may mắn khi mua hụt Caicedo và Lavia

- Thứ Ba, 12/12/2023, 09:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp nói đùa rằng Liverpool đã gặp may sau khi thất bại trong việc ký hợp đồng với bộ đôi đã chuyển đến Chelsea là Moises Caicedo và Romeo Lavia.

Liverpool mua hụt bộ đôi tiền vệ

Liverpool đã từng rất cố gắng nhưng thất bại trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Lavia của Southampton và bùa hộ mệnh Caicedo của Brighton vào mùa hè 2023. Bộ đôi tiền vệ này gia nhập Chelsea với giá lần lượt là 58 triệu bảng (74 triệu đô la) và 115 triệu bảng (144 triệu đô la). 

Tuy nhiên, Lavia đã dính chấn thương mắt cá chân và chưa có trận ra mắt The Blues, trong khi Caicedo thì thi đấu phập phù. Ngược lại, Lữ đoàn đỏ đã ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Wataru Endo với giá chỉ 16 triệu bảng và tuyển thủ Nhật Bản đã được chứng minh là một thương vụ ổn cho đến nay. Giờ đây, Klopp đã có chút vui vẻ trước sự thất bại của Chelsea bằng một số bình luận đầy táo bạo.

Klopp hài hước khi nói về việc mua hụt Caicedo và Lavia
Klopp hài hước khi nói về việc mua hụt Caicedo và Lavia

Phát biểu của Jurgen Klopp

Chia sẻ tại một sự kiện hỏi đáp với người hâm mộ gần đây, Klopp nói: “Mùa hè vừa qua, chúng tôi đã có một vài điều kỳ lạ xảy ra trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng ở đây, trước mọi người, tôi có thể nói, 'Chúa ơi, chúng tôi đã may mắn phải không?' Vào thời điểm đó, chúng tôi đã không biết điều này và tôi cũng không cảm thấy như vậy. Nhưng vâng, tôi thực sự vui vì mọi chuyện đã tốt đẹp.”

Sau đó, Klopp nói đùa rằng: “Rõ ràng là chúng tôi nhận ra có các tiền vệ phòng ngự khác không muốn gia nhập Liverpool. Bạn nhìn xem điều gì đã xảy ra, sau đó chúng tôi đã tìm thấy [Wataru] Endo. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt.”

Liverpool hiện đứng đầu Premier League và hàng tiền vệ đã được tân trang lại của họ, bao gồm Dominik Szoboszlai, Alexis Mac Allister và Ryan Gravenberch đang dần hoàn thiện. Trong khi Chelsea đã chi hàng trăm triệu bảng cho các cầu thủ, vượt xa mức phí mà đối thủ của họ đã bỏ ra, nhưng vẫn đang phải vật lộn để thoát khỏi vị trí giữa bảng xếp hạng. The Blues vẫn chưa có vẻ là một khối gắn kết và các vấn đề của đội dường như không được giải quyết nhanh chóng. 

Kể từ khi Todd Boehly tiếp quản Stamford Bridge vào năm 2022, Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, phong độ của họ vào năm 2023 là thảm họa và các số liệu thống kê gần đây do Telegraph đưa ra cho thấy Chelsea là đội tệ nhất Ngoại hạng Anh trong năm dương lịch này xét về số điểm trung bình mỗi trận.

CRYSTAL PALACE - LIVERPOOL | PENALTY - THẺ ĐỎ VÀ MÀN NGƯỢC DÒNG CẢM XÚC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

Jurgen Klopp