Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Hàn Quốc, 19h00 ngày 21/11: Thảm bại ngay sân nhà?

- Thứ Hai, 20/11/2023, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Trung Quốc vs Hàn Quốc, 19h00 ngày 21/11, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Nhận định chung Trung Quốc vs Hàn Quốc

Các cầu thủ Trung Quốc đã vượt khó thành công khi bị Thái Lan dẫn trước ở ngày ra quân vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Thắng lợi 2-1 trước Voi chiến ngay trên sân đối thủ có ý nghĩa rất lớn với Wu Lei cùng các đồng đội, khi đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ cho tấm vé vào vòng sau.

Bởi ở bảng đấu này, Singapore bị đánh giá yếu nhất, trong khi Hàn Quốc sở hữu đẳng cấp vượt trội. Cũng chính vì vậy dù Trung Quốc sở hữu lợi thế sân nhà ở cuộc đấu tới nhưng rất khó để họ có thể giành được một kết quả tích cực trước người hàng xóm ở Đông Á.

Phong độ Trung Quốc.
Phong độ Trung Quốc.

Một thắng hoàn hảo cho đội khách?

Hàn Quốc đã khởi đầu tương đối khó khăn trước Singapore ở ngày ra quân. Phải đến phút 44 họ mới có bàn mở tỷ số và sau đó mọi thứ trở nên rất dễ dàng cho đội tuyển xứ kim chi. Khoảnh khắc khiến người hâm mộ Hàn Quốc lo lắng nhất ở trận đầu tiên là khi Son Heung Min đau đớn vì một chấn thương, nhưng rốt cuộc đội trưởng của họ vẫn thi đấu trọn vẹn cả trận.

Vì vậy, tiền đạo của Tottenham cùng các đồng đội hứa hẹn sẽ tiếp tục những màn thể hiện hủy diệt sau các thắng lợi đậm trước Việt Nam và Singapore. Trong lần đôi bên gặp nhau gần nhất, người Hàn đè bẹp đội tuyển xứ tỷ dân 3-0. Tính rộng hơn trong 3 trận thư hùng gần đây giữa hai đội, Hàn Quốc toàn thắng, ghi 6 bàn và không để lọt lưới lần nào.

Phong độ Hàn Quốc.
Phong độ Hàn Quốc.

Nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục trắng lưới trước Trung Quốc khi chất lượng nhân sự và đẳng cấp của đôi bên hiện khá chênh lệch. Hàng phòng ngự của Trung Quốc cũng không được đánh giá cao và rất khó để họ ngăn chặn một tập thể đã ghi 16 bàn trong 4 trận gần đây tiếp tục thăng hoa. Việc Trung Quốc có bàn ở cuộc đấu tới cũng không được đánh giá cao khi Hàn Quốc trắng lưới 5 trận đã qua, bao gồm trước các đối thủ không phải dạng vừa như Xứ Wales hay Ả Rập Xê Út.

Thông tin lực lượng Trung Quốc vs Hàn Quốc

  • Trung Quốc: Đầy đủ lực lượng. 
  • Hàn Quốc: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Trung Quốc vs Hàn Quốc

  • Trung Quốc: Yan Junling, Li Lei, Jiang Guangtai, Zhu Chenjie, He Yupeng, Li Ke, Wang Qiuming, Wang Shangyuan, Tan Long, Wu Lei, Wei Shihao.
  • Hàn Quốc: Kim Seung Gyu; Kim Jin Soo, Jung Seong Hyun, Kim Jin Su, Seol Young Woo, Hwang In Beom, Lee Soon Min, Son Heung Min, Lee Kang In, Hwang Hee Chan, Hwang Ui Jo.

Thành tích đối đầu Trung Quốc vs Hàn Quốc

Tỷ lệ trận đấu Trung Quốc vs Hàn Quốc

  • Hàn Quốc chấp 1,5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2,5-3 trái. 

Dự đoán tỷ số Trung Quốc vs Hàn Quốc: 0-3

Highlights Hàn Quốc vs Singapore| Son Heung Min lập siêu phẩm, Cơn mưa bàn thắng vùi dập đối thủ

Xem thêm:

World Cup

ĐT Hàn Quốc

ĐT Trung Quốc

Nhận định World Cup

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá