Nhận định bóng đá Tottenham vs Fulham, 02h00 ngày 24/10: Duy trì ngôi đầu

- Chủ Nhật, 22/10/2023, 11:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Tottenham vs Fulham, trận đấu tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Fulham

Tottenham Hotspur là ông lớn ra sân muộn nhất tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Trên sân nhà, Gà trống sẽ tiếp đón đối thủ duyên nợ Fulham trong trận derby London thứ hai của vòng đấu này.

Đây không phải lần đầu tiên hai đội chạm trán ở mùa giải năm nay. Cách đây 2 tháng, chính Fulham đã reo sầu cho Tottenham khi loại họ khỏi đấu trường Carabao Cup. Spurs chắc hẳn đã rút ra được những kinh nghiệm cho mình trong lần tái đấu này.

Phong độ của hai đội đang là khá trái ngược. Đội khách Fulham thể hiện bộ mặt tương đối phập phù ở mùa giải năm nay. Họ đã thắng 3 trận nhưng cũng thua 3 trận và xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Tottenham lại bay cao với chuỗi trận bất bại và chễm chệ trên ngôi đầu. Phong độ thăng hoa của Gà trống được minh chứng bằng việc HLV Ange Postecoglou vừa có lần thứ hai liên tiếp được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng của giải Ngoại hạng Anh.

Tottenham Hotspur đang bay cao tại Ngoại hạng Anh.

Lúc này thì ngôi đầu không nằm trong tay Spurs do các đối thủ cạnh tranh đã có kết quả thuận lợi trong những trận đấu sớm. Tuy nhiên một chiến thắng trước Fulham là đủ để họ lấy lại vị trí của mình. Đoàn quân của HLV Ange Postecoglou sẽ làm mọi cách để kết quả thất vọng tại Carabao Cup không lặp lại. Trước trận đấu hồi tháng 8, Spurs đã có đến 9 trận bất bại liên tiếp trước Fulham. Vì vậy lịch sử vẫn đang đứng về phía họ.

Fulham sẽ bước vào trận đấu này với một hàng thủ chắp vá. Có đến 3 cầu thủ trụ cột ở hàng phòng ngự của họ là Issa Diop, Tosin Adarabioyo và Kenny Tete đang gặp chấn thương. Đó là điều mà Tottenham có thể khai thác. Đây được dự báo là một cặp đấu với nhiều bàn thắng dành cho đội chủ nhà.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Fulham

  • Tottenham: Rodrigo Bentancur, Ryan Sessegnon, Manor Solomon, Ivan Perisic vắng mặt vì chấn thương. Yves Bissouma vắng mặt vì treo giò.
  • Fulham: Issa Diop, Tosin Adarabioyo, Kenny Tete, Adama Traore vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Fulham

  • Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Hojbjerg; Kulusevski, Maddison, Son; Richarlison
  • Fulham: Leno; Castagne, Bassey, Ream, Robinson; Pereira, Palhinha, Iwobi; Decordova-Reid, Vinicius, Willian

Thông tin đối đầu Tottenham vs Fulham

Tỷ lệ trận đấu Tottenham vs Fulham:

  • Tottenham chấp 1,25 trái.
  • Tài xỉu 3 trái.

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Fulham: 3-1

LUTON TOWN - TOTTENHAM | MADDISON TIẾP TỤC TỎA SÁNG, BỘ SƯU TẬP GỖ QUÝ RA MẮT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Fulham

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá