Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Bình Dương, 18h00 ngày 12/05: Đua tranh đến cùng

- Thứ Bảy, 11/05/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Bình Dương, 18h00 ngày 12/05, vòng 18 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Bình Dương

Bình Dương đã thất bại trong việc ngăn cản đà tiến đến chức vô địch của Nam Định. Thất bại 1-3 ở vòng 17 khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức kém vị trí đầu bảng 8 điểm. Do đó, cơ hội để Tiến Linh và các đồng đội lật kèo là rất khó khăn. Dù vậy, Bình Dương vẫn sẽ chiến đấu đến cùng dù cơ hội mong manh đến đâu.

Đây được nhận định là mùa giải thành công của tập thể đất Thủ, nhưng họ thi đấu khá thất thường. Trước khi thua Nam Định, Bình Dương chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 1 ở 3 trận V-League gần nhất. Với thành tích ra sân không thực sự tốt, Bình Dương hiểu rõ thử thách trên sân nhà Thanh Hóa vào cuối tuần này.

Phong độ của Thanh Hóa.
Phong độ của Thanh Hóa.

Thanh Hóa vừa thua HCM 0-2. CLB xứ Thanh đang đứng giữ BXH với vị trí thứ 6. Họ không biết mùi chiến thắng trong 4 trận gần nhất tại V-League. Sự trồi sụt của đội chủ nhà khiến họ bắt đầu lo lắng về viễn cảnh sẽ bị nhóm tập thể phía dưới vượt mặt.

Đáng nói nhất là thành tích đối đầu kém cỏi của Thanh Hóa trước Bình Dương. Thầy trò Popov chỉ hòa 1 và thua tận 4 trong 5 cuộc đụng độ gần đây. Trong màn tiếp đón Bình Dương mới nhất, Thanh Hóa thậm chí nhận trận thua 0-1. Chính vì vậy, dù đội khách đang chơi thiếu ổn định, nhưng người hâm mộ không tin Thanh Hóa đủ sức giành điểm trước một ứng viên đua vô địch.

Phong độ của Bình Dương.
Phong độ của Bình Dương.

Đối đầu một tập thể xuất hiện nhiều vấn đề, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm giành 3 điểm ở vòng 18 này. Nếu nhiệm vụ ấy bất thành, họ không chỉ nguy cơ bị Nam Định nới rộng khoảng cách, mà còn có thể đánh mất vị trí thứ 2 vào tay Bình Định.

Thông tin lực lượng Thanh Hóa vs Bình Dương

  • Thanh Hóa: đầy đủ lực lượng.
  • Bình Dương: Võ Đình Trọng vắng mặt. Tiến Linh chấn thương ở trận thua Nam Định.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Bình Dương

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàn, Văn Lợi, Tiến Thành, Ngọc Tân, Viết Tú, A Mít, Thái Sơn, Antonio, Thái Bình, Ti Phông, Rimario.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Ngọc Hải, Janclesio, Quang Hùng, Đình Khương, Hải Huy, Minh Khoa, Duy Thường, Việt Cường, Vĩ Hào, Atshimene.

Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs Bình Dương

Tỷ lệ trận đấu Thanh Hóa vs Bình Dương

Đang cập nhật.

Dự đoán tỷ số

Bình Dương có thành tích đối đầu vượt trội Thanh Hóa. Ngoài ra, họ có quyết tâm cạnh tranh với Nam Định đến cùng, nên đội khách được kỳ vọng giành 3 điểm. Một chiến thắng cách biệt trong khó khăn vẫn là kết quả tốt dành cho Bình Dương.

  • SABA dự đoán: Thanh Hóa 1-2 Bình Dương.
  • Bongdaplus dự đoán: Thanh Hóa 1-2 Bình Dương.

HIGHLIGHTS | THÉP XANH NAM ĐỊNH - BECAMEX BÌNH DƯƠNG

Xem thêm:

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá