Nhận định bóng đá Slovenia vs Bồ Đào Nha, 02h45 ngày 27/03: Chờ Ronaldo tỏa sáng

- Thứ Ba, 26/03/2024, 07:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Slovenia vs Bồ Đào Nha, trận đấu giao hữu quốc tế.

Nhận định bóng đá Slovenia vs Bồ Đào Nha

Sau khi vượt qua vòng loại Euro 2024 với vị trí nhì bảng H, Slovenia đã trải qua trận 2 trận giao hữu trong năm 2024. Ở trận đấu hồi đầu năm, họ đánh bại Mỹ với tỉ số 1-0. Nhưng ở trận giao hữu gần nhất, đại diện Trung Âu lại bất ngờ để đối thủ tí hon Malta cầm hòa 2-2.

Rõ ràng Slovenia còn rất nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho Euro 2024, kỳ Euro đầu tiên mà họ tham dự sau 24 năm. Nhà vô địch Euro 2016 Bồ Đào Nha sẽ là phép thử hạng nặng dành cho thầy trò HLV Matjaz Kek.

Niềm hi vọng Ronaldo

Bồ Đào Nha đang trình diễn bộ mặt vô cùng thuyết phục dưới thời HLV Roberto Martinez. Họ đã toàn thắng cả 11 trận dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Trong đó bao gồm chiến dịch càn quét vòng loại Euro 2024 với 10 trận toàn thắng, ghi 36 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần.

Trong trận giao hữu đầu tiên của năm 2024, Bồ Đào Nha dễ dàng đè bẹp Thụy Điển với tỉ số 5-2 dù thiếu vắng nhiều trụ cột. Sau trận đấu này, đã có 8 cầu thủ được phép rời đội tuyển để trở về CLB. Đồng thời, 8 cầu thủ khác được bổ sung thay thế, trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo.

Bồ Đào Nha thắng dễ trước Thụy Điển.
Bồ Đào Nha thắng dễ trước Thụy Điển.

Ronaldo chắc chắn là tâm điểm chú ý trong chuyến làm khách tới Slovenia. Đây được xem là đối thủ thuận lợi để CR7 nối dài kỷ lục ghi bàn trong màu áo tuyển quốc gia.

Bồ Đào Nha đang trình diễn phong độ cao nhất trong nhiều năm gần đây với một lối chơi chưa bộc lộ điểm yếu dưới thời HLV Roberto Martinez. Ngoài lợi thế sân nhà, không hề có yếu tố nào ủng hộ Slovenia trong cuộc chạm trán đối thủ vượt trội. Đây được dự đoán sẽ là một chiến thắng giòn giã nữa nhằm phô trương sức mạnh của đội tuyển đến từ bán đảo Iberia.

Thông tin lực lượng Slovenia vs Bồ Đào Nha

  • Slovenia: Đầy đủ lực lượng.
  • Bồ Đào Nha: Bernardo Silva, Ruben Dias, Joao Palhinha, Nelson Semedo, Toti Gomes, Rafael Leao, Bruno Fernandes, Goncalo Ramos đã trở về CLB. Cristiano Ronaldo, Diogo Dalot, Joao Cancelo, Danilo Pereira, Otavio, Ruben Neves, Vitinha, Joao Felix được bổ sung.

Đội hình dự kiến Slovenia vs Bồ Đào Nha

  • Slovenia: Oblak; Balkovec, Bijol, Drkusic, Stojanovic; Mlakar, Kurtic, Cerin, Horvat; Sesko, Sporar.
  • Bồ Đào Nha: Patricio; Dalot, Pepe, A Silva, Cancelo; Danilo, R Neves, Vitinha; Otavio, Ronaldo, Felix.

Thành tích đối đầu Slovenia vs Bồ Đào Nha

Hai đội chưa từng đối đầu.

Tỷ lệ trận đấu Slovenia vs Bồ Đào Nha

  • Bồ Đào Nha chấp 1 trái.
  • Tài xỉu 2.5 trái.

Dự đoán tỷ số Slovenia vs Bồ Đào Nha

Slovenia 0-3 Bồ Đào Nha

HIGHLIGHTS | BỒ ĐÀO NHA VS THỤY ĐIỂN | KHÔNG RONALDO, BỒ ĐÀO NHA VẪN NHẤN CHÌM THỤY ĐIỂN

Xem thêm:

ĐT Slovenia

ĐT Bồ Đào Nha

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá