Nhận định bóng đá SLNA vs CAHN, 18h00 ngày 23/02: Không dễ cho Kiatisuk

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 12:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN gửi đến bạn đọc thông tin phong độ, đối đầu, nhận định bóng đá SLNA vs CAHN – trận đấu thuộc vòng 10 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá SLNA vs CAHN

Cả hai đội đều đã khai xuân bằng thắng lợi thuyết phục. Nếu như CAHN hạ gục đối thủ chiếu dưới TP.HCM 2 bàn không gỡ, thì SLNA thậm chí còn khuất phục CLB thuộc top 4 là Bình Định với cùng tỷ số. Đó cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đôi bên tại sân chơi V-League.

BXH V-League trước vòng 10
BXH V-League trước vòng 10

SLNA và dàn sao trẻ nhiệt huyết

Đoàn quân xứ Nghệ sở hữu lực lượng trẻ nhất giải đấu năm nay. Nhưng dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Phan Như Thuật, SLNA vẫn đạt thành tích đáng nể. Với 12 điểm, họ đang xếp thứ 7 tại V-League và chỉ kém TPHCM ở phía trên về hiệu số phụ.

Phong độ SLNA
Phong độ SLNA

Tuy nhiên, vì còn trẻ mà tâm lý của dàn sao SLNA chưa đủ vững vàng. Họ có thể chơi thăng hoa khi dẫn trước, nhưng đôi lúc cũng xuống tinh thần nếu bị đối phương chọc thủng lưới.

Chất lượng ngôi sao bên phía CAHN

Nhà đương kim vô địch sở hữu đội hình toàn sao, trải dài từ vị trí thủ môn cho đến tiền đạo. Lối chơi của CAHN chưa quá đặc sắc, nhưng một vài cá nhân trong tay HLV Kiatisuk Senamuang hoàn toàn đủ sức định đoạt trận đấu.

Phong độ CAHN
Phong độ CAHN

Nổi bật nhất phải kể đến cặp ngoại binh Geovane Magno và Jeferson. Ở vòng trước, cả hai cầu thủ này đều đã lập công. Ngoài ra, cánh phải của CAHN với Hồ Tấn Tài và Vũ Văn Thanh cũng mang đến hiểm họa khôn lường cho đội bạn.

Nhận định chung

Xét tổng quan thì CAHN trội hơn SLNA nhờ dàn cầu thủ đẳng cấp cao. Với niềm cảm hứng từ tân thuyền trưởng Kiatisuk, CAHN càng thêm khát khao chiến thắng để tiếp tục thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu.

Nhưng điều đó không có nghĩa là đại diện thủ đô sẽ có một buổi tối dễ dàng trên sân Vinh. Nên nhớ rằng thầy trò HLV Phan Như Thuật chưa thua trận nào trong thế chủ nhà (2 thắng, 2 hòa).

Trái lại, CAHN từng phơi áo khi làm khách tại Hải Phòng và Khánh Hòa. Do đó, nhà đương kim vô địch phải cực kỳ cẩn trọng trước một SLNA luôn chơi rực lửa tại thành Vinh.

Thông tin lực lượng SLNA vs CAHN

  • SLNA: Đầy đủ nhân sự.
  • CAHN: Vắng Fialho Junior.

Đội hình dự kiến SLNA vs CAHN

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Đình Hoàng, Zebic, Đặng Văn Lắm, Bá Quyền, Văn Việt, Mạnh Quỳnh, Olaha, Xuân Đại.
  • CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Văn Thanh, Quang Hải, Thành Long, Văn Luân, Văn Toản, Elias, Geovane.

Thông tin đối đầu SLNA vs CAHN

Thông tin đối đầu SLNA vs CAHN
Thông tin đối đầu SLNA vs CAHN

Dự đoán tỷ số

SLNA 1-1 CAHN

NHẬN ĐỊNH: SLNA - CAHN | HÀNH QUÂN ĐẾN XỨ NGHỆ, THỬ THÁCH BẢN LĨNH NHÀ VÔ ĐỊCH

Xem thêm:

V-League 1

CLB SLNA

CLB CAHN

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá