Nhận định bóng đá Real Madrid vs Man City, 02h00 ngày 10/04: Tận dụng sân nhà, tìm kiếm lợi thế

- Thứ Hai, 08/04/2024, 07:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Real Madrid vs Man City, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 10/04 - lượt đi tứ kết Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Man City

Những lá thăm may rủi lại khiến Real Madrid và Man City phải sớm gặp nhau ở một trận đấu sống còn tại Champions League. Ở trận lượt đi, Real Madrid sẽ có được lợi thế sân nhà và họ cần tận dụng điều đó để đánh bại đối thủ của mình. Bởi ở trận lượt về, việc tìm kiếm chiến thắng trên Etihad hoặc 1 trận hòa là điều không dễ. 

Ở mùa giải năm nay, Real Madrid mặc dù không mua tiền đạo nhưng họ vẫn đang thi đấu rất hiệu quả. Những cầu thủ như Vinicius hay Rodrygo Goes đều đã cho thấy được sự trưởng thành để dẫn dắt Kền Kền Trắng đi đến chiến thắng.

Kể cả khi có những thời điểm hàng công chơi không tốt, thì trong HLV Carlo Ancelotti vẫn còn đó hàng tiền vệ đang chơi cực hay với Jude Bellingham, người đã có 9 kiến tạo và 20 bàn thắng mùa này. 

Nhận định Real Madrid vs Man City, phong độ thi đấu Real Madrid
Phong độ thi đấu Real Madrid gần đây.

Ở trận đấu tới, Real Madrid có nhiều cơ sở để đánh bại Man City. Thứ nhất, đó là lợi thế sân nhà. Kền Kền Trắng chưa thua trận nào trên sân nhà ở mùa giải năm nay và trong 5 lần đón khách gần nhất thì họ thắng đến 4 trận. Thứ 2 là về mặt nhân sự, Real Madrid hiện chỉ có David Alaba và Thibaut Courtois là không thể ra sân ở trận đấu tới. 

Kền Kền Trắng đã quen với 2 sự vắng mặt này vì Thibaut Courtois dính chấn thương từ hồi đầu mùa. Còn trung vệ David Alaba chỉ mới đá có 14 trận mùa này. Như vậy có thể khẳng định HLV Carlo Ancelotti đang có được trong tay đội hình mạnh nhất.

Chiến thắng với tỷ số tối thiểu cho Real Madrid?

Phía bên kia sân, Man City đang phải chịu áp lực cực lớn từ cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh. Trong khi đó, Real Madrid lại đang thoải mái hơn. Lịch thi đấu dày đặc trong tuần vừa rồi cũng đã vắt kiệt sức các cầu thủ Man City.

Cộng với việc phải chơi trên sân khách, có vẻ nhưng mọi thứ đang chống lại thầy trò HLV Pep Guardiola. Vậy nên cũng dễ hiểu khi đại diện Ngoại Hạng Anh không có được kết quả khả quan ở trận đấu sắp tới. 

Phong độ thi đấu Man City gần đây
Phong độ thi đấu Man City gần đây.

Về tổng số bàn thắng thua, trận đấu tới khả năng cao sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. HLV Carlo Ancelotti là người luôn thận trọng và thực dụng. Cho nên ông và các học trò của mình sẽ không dại gì mà chơi đôi công trước một đội bóng kiểm soát tốt như Man City.

Còn về phần mình, Man City cũng sẽ chơi rất thận trọng vì họ biết rõ Real Madrid đang sở hữu những cầu thủ rất giàu kỹ thuật và tốc độ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc kịch bản ở trận đấu tới sẽ rất chặt chẽ và sẽ không có quá 3 bàn được ghi. Ngoài ra, cũng nên nhớ rằng 4/5 trận lượt đi gần nhất của hai đội đều có dưới 3 bàn.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Man City

  • Real Madrid: David Alaba, Thibaut Courtois chấn thương.
  • Man City: Nathan Ake, Kyle Walker chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Real Madrid vs Man City 

  • Real Madrid (4-3-3): Lunin; Carvajal, Rudiger, Nacho, Mendy; Valverde, Tchouameni, Kroos; Bellingham; Vinicius Jr, Rodrygo.
  • Man City (4-3-3): Ederson; Lewis, Stones, Dias, Akanji; Silva, Rodri, De Bruyne; Doku, Haaland, Foden.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Man City 

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Man City 
Thành tích đối đầu Real Madrid vs Man City.

Tỷ lệ trận đấu Real Madrid vs Man City

  • Chọn Real Madrid đồng banh. 
  • Chọn tổng số bàn thắng dưới 2.5/3 trái.

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Man City 

1-0

TỨ KẾT CHAMPIONS LEAGUE CÙNG NHỮNG PHÂN TÍCH, THỐNG KÊ THÚ VỊ

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Man City

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá