Nhận định bóng đá Arsenal vs Bayern Munich, 02h00 ngày 10/04: Pháo thủ bắn hạ Hùm xám

- Thứ Hai, 08/04/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Arsenal vs Bayern Munich, lượt đi tứ kết Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Bayern Munich

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã không gặp quá nhiều khó khăn trước Brighton. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta dễ dàng hạ gục Chim mòng biển với tỷ số 3-0, qua đó tạm vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh với tổng cộng 71 điểm. Đây cũng là bước chạy đà hoàn hảo của Arsenal cho trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Bayern Munich.

Xét về mặt phong độ, Pháo thủ đang có chuỗi trận 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (6 thắng, 1 hòa). Đó cũng sẽ là tiền đề để Arsenal tự tin hơn trong trận đấu tới đây.

Arsenal đang có phong độ rất cao.
Arsenal đang có phong độ rất cao.

Bayern Munich gặp khủng hoảng

Phía bên kia chiến tuyến, trái ngược hoàn toàn với Arsenal, Bayern Munich vừa có màn trình diễn đáng thất vọng tại Bundesliga. Những tưởng việc chỉ phải gặp Heidenheim là cơ hội tốt để Hùm xám giành chiến thắng thì kịch bản ấy đã không xảy ra. Chung cuộc, Bayern Munich đã nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Đây là màn chạy đà không thể tệ hại hơn của Bayern Munich cho cuộc đại chiến với Arsenal tại tứ kết Champions League. Trước đó, Hùm xám cũng đã thất bại khi chạm trán Dortmund vào ngày 31/03.

Bayern Munich đang có quãng thời gian khó khăn.
Bayern Munich đang có quãng thời gian khó khăn.

Ở trận đấu tới, Arsenal là đội được đánh giá cao hơn. Lợi thế sân nhà cùng phong độ cao có thể sẽ giúp Pháo thủ giành chiến thắng trước Bayern Munich, nhất là khi Hùm xám đang gặp nhiều áp lực về tâm lý.

Xét về mặt tỷ số, khán giả khó có thể mong chờ một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi. Dẫu Arsenal và Bayern Munich đều sở hữu nhiều ngôi sao tấn công nhưng khả năng cao cả hai đều sẽ thi đấu thận trọng ở trận lượt đi.

Thành tích đối đầu Arsenal vs Bayern Munich

Phong độ gần đây Arsenal vs Bayern Munich

Arsenal:

Bayern Munich:

Thông tin lực lượng Arsenal vs Bayern Munich

  • Arsenal: vắng Jurrien Timber vì chấn thương.
  • Bayern Munich: vắng Manuel Neuer, Tarek Buchmann, Sacha Boey, Bouna Sarr và Aleksandar Pavlovic vì chấn thương; Kingsley Coman và Leroy Sane chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bayern Munich

  • Arsenal: David Raya, Oleksandr Zinchenko, Gabriel Magalhaes, William Saliba, Benjamin White, Declan Rice, Jorginho, Martin Odegaard, Gabriel Martinelli, Kai Havertz, Bukayo Saka.
  • Bayern Munich: Sven Ulreich, Alphonso Davies, Kim Min Jae, Dayot Upamecano, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Konrad Laimer, Serge Gnabry, Jamal Musiala, Thomas Muller, Harry Kane.

Tỷ lệ trận đấu Arsenal vs Bayern Munich

  • Arsenal chấp 3/4 trái.
  • Xỉu 2 3/4 trái.

Dự đoán tỷ số

Arsenal 1-0 Bayern Munich

BRIGHTON - ARSENAL | KAI HAVERTZ RỰC SÁNG, PHÁO THỦ GỬI LỬA TỚI NHÀ HÁT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Arsenal

Nhận định Champions League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá