Nhận định bóng đá Rayo Vallecano vs Real Madrid, 20h00 ngày 18/02: Dạo chơi trên đất khách

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 16:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN gửi đến bạn đọc thông tin phong độ, dự đoán tỷ số, nhận định bóng đá Rayo Vallecano vs Real Madrid, vòng 25 La Liga.

Nhận định bóng đá Rayo Vallecano vs Real Madrid

Thắng lợi đậm đà 4-0 trước Girona ở vòng 24 đã mở toang đường đến ngôi vương dành cho Real Madrid. Hiện tại họ đang sở hữu 61 điểm, hơn Girona 5 điểm. Trong phần còn lại của mùa giải, thầy trò HLV Carlo Ancelotti chỉ còn phải gặp một đội duy nhất thuộc top 4, đó là Barcelona.

>>>BXH La Liga 2023/24

Nói một cách đơn giản thì Real Madrid là tập thể mạnh nhất và có phong độ cao nhất La Liga vào lúc này. Từ đầu mùa đến nay, Los Blancos mới nhận đúng 1 thất bại. Sau khi phơi áo trước Atletico Madrid hồi tháng 9/2023, Jude Bellingham và các đồng đội giành được 14 chiến thắng cùng 4 trận hòa.

Không có một trung phong thật sự đẳng cấp nhưng Real Madrid vẫn vô cùng nguy hiểm nhờ tam tấu Bellingham (16 bàn), Vinicius Jr. (7 bàn) và Rodrygo (8 bàn).

Trung bình mỗi trận, Los Blancos mang về 2,17 bàn thắng. Chỉ duy nhất Girona đọ được với Kền kền trắng về khía cạnh tấn công. Còn ở khâu phòng ngự, Real sở hữu hàng thủ vững chắc nhất khi mới thủng lưới 15 lần.

Phong độ Real Madrid
Phong độ Real Madrid

Chủ nhà đang chật vật

Trái với phong độ ấn tượng của đối thủ, Rayo Vallecano đang chìm vào khủng hoảng. Họ đã thua 3 trận liên tiếp tại La Liga, và thua 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đội chủ sân Estadio de Vallecas vẫn còn cách nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm, nhưng họ cần sớm cải thiện thành tích nếu không muốn hồi chuông báo động rung lên.

Phong độ Rayo Vallecano
Phong độ Rayo Vallecano

Ngặt một nỗi, Rayo Vallecano thua nhiều hơn thắng khi chạm trán Real Madrid. Trong 5 lần đụng độ gần nhất, họ đã nhận 3 thất bại trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa này, sân nhà cũng chẳng đem lại nhiều may mắn cho Rayo Vallecano. Thầy trò HLV Inigo Perez mới thắng 1 sau 11 trận tại Estadio de Vallecas. Trái lại, Real Madrid đang có chuỗi 3 chiến thắng trên đất khách tại La Liga. Gần như mọi thống kê đều củng cố cho khả năng đội khách giành 3 điểm, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng.

Thông tin lực lượng Rayo Vallecano vs Real Madrid

  • Rayo Vallecano: Diego Méndez chấn thương.
  • Real Madrid: Courtois, Militao, Alaba, Rudiger chấn thương; Mendy bị treo giò; Vinicius và Bellingham bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Real Madrid

  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Mumin, Lejeune, Espino; Valentin, Ciss; Palazon, K. Perez, A Garcia; Camello
  • Real Madrid: Lunin; Carvajal, Tchouameni, Nacho, F. Garcia; Valverde, Kroos, Camavinga; Joselu; Rodrygo, Vinicius

Thông tin đối đầu Rayo Vallecano vs Real Madrid

Tỷ lệ trận đấu Rayo Vallecano vs Real Madrid

  • Real Madrid chấp 1 trái.
  • Tài 2,5 trái.

Dự đoán tỷ số

Rayo Vallecano 0-2 Real Madrid

KYLIAN MBAPPE SẼ GIA NHẬP REAL MADRID HAY ĐẾN PREMIER LEAGUE?

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Nhận định La Liga

Rayo Vallecano

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá