Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Viettel, 17h00 ngày 27/02: Thoát khỏi vực sâu

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 11:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Quảng Nam vs Viettel, vòng 11 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Viettel

Bên cạnh các trận đấu giữa những đội bóng trong nhóm đầu, vòng 11 V-League còn chứng kiến cuộc đại chiến ở cuối bảng xếp hạng giữa hai đội bóng cùng khổ Quảng Nam và Viettel.

Sau khởi đầu khá tốt, tân binh Quảng Nam đang dần trở lại mặt đất với chuỗi 3 trận toàn hòa và thua. Ở vòng đấu trước, họ hòa 0-0 với đội cuối bảng LPBank HAGL. Dù phong độ không cao nhưng đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn vẫn đang duy trì cách biệt 5 điểm khá an toàn với vị trí cuối bảng.

Quảng Nam cầm hòa HAGL.
Quảng Nam cầm hòa HAGL.

Viettel vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng tại V-League 2023/24. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã trải qua 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Ở vòng đấu vừa qua, họ tiếp tục gây thất vọng khi thất thủ 0-1 trước Bình Dương. Kết quả này khiến đội bóng quân đội dậm chân trong nhóm 3 đội cuối bảng.

Viettel chưa biết mùi thắng sau 5 vòng đấu.
Viettel chưa biết mùi thắng sau 5 vòng đấu.

Trong chuỗi 5 trận toàn hòa và thua, Viettel chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn và thủng lưới tới 10 lần. Cả hàng công lẫn hàng thủ của đội bóng này đều bộc lộ những vấn đề nghiêm trọng. Các ngôi sao trong đội hình Viettel cho thấy sự sa sút rõ rệt ở mùa giải năm nay.

Viettel cần chiến thắng

Trận đấu với đối thủ yếu Quảng Nam là cơ hội không thể tốt hơn để Viettel tìm lại niềm vui sau chuỗi ngày u ám. Họ cần nhanh chóng tích lũy điểm số trước khi phải đối đầu với những đối thủ khó nhằn hơn như Hải Phòng và CAHN ở các vòng đấu tiếp theo.

Dù thi đấu sa sút, nhưng chất lượng đội hình của Viettel vẫn được đánh giá cao với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia. Cái tên được chờ đợi nhất chắc chắn là Quả bóng vàng Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Đức. Tiền vệ này chưa thể hiện được nhiều ở trận đấu với Bình Dương. Dù vậy, CĐV Viettel vẫn kỳ vọng Hoàng Đức sẽ sớm tỏa sáng để đưa CLB thoát khỏi vực sâu.

Viettel là đội có hàng công tệ nhất tại V-League mùa này. Sau 10 vòng đấu, đội chủ sân Hàng Đẫy mới chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn. Trong khi đó, hàng thủ Quảng Nam đang chơi khá tốt khi mới chỉ phải nhận 11 bàn thua, thấp nhất trong nhóm 8 đội cuối bảng. Chính vì vậy, trận đấu trên sân Hòa Xuân được dự báo sẽ không có nhiều bàn thắng dù cả hai đội đều hướng tới mục tiêu 3 điểm.

Thông tin lực lượng Quảng Nam vs Viettel

  • Quảng Nam: Đình Bắc bị kỷ luật nội bộ.
  • Viettel: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Viettel

  • Quảng Nam: Văn Công, Tăng Tiến, Lamothe Pierre, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Yago Ramos, Conrado, Xuân Tú, Trung Phong, Eze Stephen, Samson.
  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Bruno, Abdubuminov, Hoàng Đức, Văn Khang, Thanh Bình, Mạnh Dũng, Mạnh Cường, Ngọc Sơn, Tiến Anh.
  • Thông tin đối đầu Quảng Nam vs Viettel

    Tỷ lệ trận đấu Quảng Nam vs Viettel:

    Đang cập nhật.

    Dự đoán tỷ số Quảng Nam vs Viettel: 0-1

    Highlights | Thể Công Viettel - Khánh Hòa FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    CLB Viettel

    V-League 1

    CLB Quảng Nam

    Nhận định bóng đá hôm nay

    Dự đoán tỷ số bóng đá

    Nhận định bóng đá