Nhận định bóng đá PSV vs Arsenal, 00h45 ngày 13/12: Cơ hội cho các kép phụ

- Thứ Hai, 11/12/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá PSV vs Arsenal, lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá PSV vs Arsenal:

PSV vừa có màn chạy đà tuyệt vời cho cuộc tiếp đón Arsenal tại đấu trường Champions League. Cụ thể, đoàn quân của HLV Peter Bosz giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Heerenveen nhờ các pha lập công của lần lượt Guus Til và Ricardo Pepi.

Kết quả này giúp PSV xây chắc ngôi đầu tại Eredivise (giải VĐQG Hà Lan) với tổng cộng 45 điểm. Thầy trò HLV Peter Bosz hiện hơn đội xếp sau là Feyenoord tận 12 điểm.

PSV có màn chạy đà thuận lợi cho trận gặp Arsenal.
PSV có màn chạy đà thuận lợi cho trận gặp Arsenal.

Phía bên kia chiến tuyến, Arsenal vừa trải qua một trận đấu thất vọng trước Aston Villa. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của HLV Mikel Arteta lại là đội bị thủng lưới trước do công của John McGinn ngay phút thứ 7. Quãng thời gian còn lại của trận đấu, Arsenal nỗ lực tấn công nhưng không thể tìm được đường vào mành lưới của thủ thành Emiliano Martinez. Chung cuôc, Pháo thủ phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Kết quả trên đã khiến Arsenal đánh mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh vào tay Liverpool. Đội bóng thành London hiện có tổng cộng 36 điểm, kém The Kop 1 điểm.

Arsenal đã chắc chắn đi tiếp tại Champions League

Trước khi lượt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League diễn ra, Arsenal đã sớm có được tấm vé đi tiếp với ngôi nhất bảng B nhờ hạ gục Lens với tỷ số đậm 6-0. Do đó, kết quả của lượt đấu cuối cùng không mang nhiều ý nghĩa đối với Pháo thủ. Đây là cơ hội tuyệt vời để HLV Mikel Arteta cho các trụ cột nghỉ ngơi, nhất là khi Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn đặc biệt khắc nghiệt với lịch thi đấu dày đặc.

HLV Mikel Arteta có thể để các trụ cột nghỉ ngơi.
HLV Mikel Arteta có thể để các trụ cột nghỉ ngơi.

Việc Arsenal có thể không bung hết sức trong trận đấu tới cũng là cơ hội để PSV nghĩ đến việc giành được một kết quả có lợi, ít nhất là một trận hòa. Đoàn quân của HLV Peter Bosz hiện có tổng cộng 8 điểm, hơn đội xếp sau là Lens 3 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc PSV cần thêm 1 điểm là đủ để đi tiếp với tư cách nhì bảng B.

Về mặt tỷ số, người hâm mộ khó có thể mong chờ một trận đấu nhiều bàn thắng. Arsenal không còn nhiều động lực thi đấu còn PSV sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả hòa.

Thành tích đối đầu PSV vs Arsenal:

Phong độ gần đây PSV vs Arsenal:

PSV:

Arsenal:

Thông tin lực lượng PSV vs Arsenal:

  • PSV: vắng Armel Bella-Kotchap, Armando Obispo và Mauro Junior vì chấn thương.
  • Arsenal: vắng Jurrien Timber, Thomas Partey và Emile Smith Rowe vì chấn thương.

Đội hình dự kiến PSV vs Arsenal:

  • PSV: Walter Benitez, Sergino Dest, Andre Ramalho, Olivier Boscagli, Patrick van Aanholt, Guus Til, Joey Veerman, Ismael Saibari, Johan Bakayoko, Luuk de Jong, Malik Tillman.
  • Arsenal: Aaron Ramsdale, Oleksandr Zinchenko, Jakub Kiwior, William Saliba, Cedric Soares, Mohamed Elneny, Jorginho, Martin Odegaard, Leandro Trossard, Edward Nketiah, Reiss Nelson.

Tỷ lệ trận đấu PSV vs Arsenal:

Đồng banh

Xỉu 3 trái.

Dự đoán tỷ số:

PSV 1–1 Arsenal.

HIGHLIGHTS: ARSENAL - PSV EINDHOVEN | ODEGAARD LẬP SIÊU PHẨM, PHÁO THỦ THẮNG TƯNG BỪNG NGÀY TRỞ LẠI

Xem thêm:

Champions League

Arsenal

PSV Eindhoven

Nhận định Champions League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá