Nhận định bóng đá PSG vs Barcelona, 02h00 ngày 11/04: Chủ nhà nắm lợi thế

- Thứ Ba, 09/04/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá PSG vs Barcelona, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/04 - lượt đi tứ kết Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá PSG vs Barcelona

PSG có lợi thế sân nhà

Câu lạc bộ PSG đang thể hiện bản lĩnh tuyệt vời ở đấu trường quốc nội. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Luis Enrique đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 2023/24 với 63 điểm. Họ tạo ra khoảng cách lên tới 10 điểm, so với đội bám đuổi Brest. Vì vậy, PSG có thể bung hết sức ở sân chơi Champions League, mà không cần suy nghĩ quá nhiều về cuộc đua vô địch Ligue 1.

Đoàn quân của chiến lược gia Luis Enrique đang có phong độ cực kì ấn tượng, ở mọi đấu trường mà họ tham dự. Đại diện của Ligue 1 đã bất bại 5 trận đấu gần đây. Cụ thể, họ có tới 4 chiến thắng, ghi 13 bàn và chỉ để lọt lưới 4 lần. Thống kê vừa qua cho thấy, Kylian Mbappe và các đồng đội cũng thi đấu xuất sắc tại sân nhà Công viên các Hoàng tử. Họ có thành tích đoạt 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất.

Phong độ gần đây của PSG.
Phong độ gần đây của PSG.

Ở cuộc chạy đà cho trận đại chiến với Barcelona, câu lạc bộ PSG chỉ có được 1 trận hòa 1-1 trước đội chiếu dưới Clermont. Nhưng đó là trận đấu, PSG ra sân với đội hình phụ. Còn những trụ cột như Dembele, Donnarumma, Mbappe, Hakimi hay Lee Kang In được nghỉ ngơi, hoặc phải thi đấu rất ít. Đội bóng nước Pháp sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất cho trận đại chiến với Barcelona.

Điểm yếu chí mạng của Barcelona

Câu lạc bộ Barcelona chơi không quá thành công ở giải quốc nội. Sau 30 vòng đấu tại La Liga, đội bóng xứ Catalan chỉ đứng thứ 2 với 67 điểm, kém đại kình địch Real Madrid tới 8 điểm. Đoàn quân của huấn luyện viên Xavi gần như đã cạn hy vọng đua vô địch La Liga, nên họ sẽ bung hết sức ở đấu trường Champions League.

Barcelona có phong độ tương tự PSG, khi thắng 4 trong 5 trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, đại diện đến từ Tây Ban Nha lại đang gây thất vọng ở sân khách, với 2 trận hòa trong 3 chuyến hành quân xa nhà gần đây. Ở trận đấu mới nhất, các học trò của huấn luyện viên Xavi đã có thắng lợi 1-0 trước Las Palmas. Đó là chiến thắng nhọc nhằn của Barcelona, dù họ được chơi hơn người gần 70 phút.

Barcelona
Phong độ gần đây của Barcelona.

Các chuyên gia đánh giá câu lạc bộ Barcelona thấp hơn PSG, bởi hàng thủ của đội bóng Tây Ban Nha đang chơi rất tệ. Cụ thể, các học trò của huấn luyện viên Xavi đã không giữ sạch lưới ở 11/13 trận gần nhất. Không quá bất ngờ, nếu Barcelona tiếp tục thủng lưới trước những tiền đạo hàng đầu thế giới như Mbappe hay Dembele.

PSG giành lợi thế ở lượt đi?

PSG chỉ thắng 3 trong 11 lần đối đầu với Barcelona. Trong khi, đội bóng đến từ Tây Ban Nha có 4 thắng lợi. Tuy nhiên, Mbappe và các đồng đội lại thi đấu tốt hơn ở 2 lần đụng độ gần nhất, với thành tích 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Tại vòng 1/8 Cúp C1 2020/21, PSG đã đại thắng 4-1 ở xứ Catalan, rồi hòa 1-1 trên sân Công viên các Hoàng tử. Giới chuyên môn kỳ vọng PSG sẽ tiếp tục có lợi thế dẫn trước ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2023/24.

PSG được dự báo sẽ có chiến thắng tại sân nhà.
PSG được dự báo sẽ có chiến thắng tại sân nhà.

Thông tin lực lượng PSG vs Barcelona

  • PSG: Zaire-Emery, Bradley Barcola, Presnel Kimpembe chấn thương không thể ra sân.
  • Barcelona: Pedri, Gavi, De Jong, Balde và Christensen không thể thi đấu vì chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến PSG vs Barcelona

  • PSG: Navas; Hakimi, Mukiele, Danilo Pereira, Lucas Hernandez; Soler, Ugarte, Marco Asensio; Lee Kang In, Goncalo Ramos, Mbappe.
  • Barcelona: Ter Stegen; Jules Kounde, Martinez, Cubarsi, Joao Cancelo; Fermin, Ilkay Gundogan, Roberto; Raphinha, Lewandowski, Joao Felix.

Thành tích đối đầu PSG vs Barcelona

Tỷ lệ trận đấu PSG vs Barcelona

  • Chọn PSG chấp 1/2 trái. 
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 2.5/3 trái.

Dự đoán tỷ số PSG vs Barcelona

PSG 2-1 Barcelona

Highlights PSG vs CLERMONT FOOT: Mbappe tái hiện Messi - Enrique đã sai khi để Mbappe dự bị

Xem thêm:

Champions League

Barcelona

PSG

Nhận định bóng đá hôm nay

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá