Nhận định bóng đá Osasuna vs Real Madrid, 22h15 ngày 16/03: Diệt con mồi ưa thích

- Thứ Sáu, 15/03/2024, 14:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Osasuna vs Real Madrid, 22h15 ngày 16/03, thuộc vòng 29 La Liga mùa giải 2023/24. 

Nhận định chung Osasuna vs Real Madrid

Chuỗi 4 trận bất bại tại La Liga (3 thắng, 1 hòa) của Osasuna đã bị Girona kết thúc vào cuối tuần trước. Osasuna vẫn chưa giành được điểm nào trong mùa giải 2023/24 trước các đối thủ bắt đầu vòng này trong top 5 (7 thua). Đó là điều đáng lo ngại khi họ sắp tiếp đón đội đầu bảng Real Madrid. Đặc biệt là khi Los Rojillos (biệt danh) chưa thắng lần nào trong 20 trận gần nhất đụng độ Kền kền trắng (5 hòa, 15 thua).

Đoàn quân của Jagoba Arrasate chỉ thua 1 trong 8 trận sân nhà gần nhất (thắng 5, hòa 2). Do đó, họ không dễ bị đánh bại tại El Sadar. Tuy nhiên thử thách phía trước là Real, và nhiệm vụ của Osasuna vẫn rất khó khăn khi Aimar Oroz trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương kéo dài của đội.

Phong độ Osasuna
Phong độ Osasuna

Real Madrid vẫn không có sự phục vụ của David Alaba, Thibaut Courtois, Eder Militao vì chấn thương và Jude Bellingham tiếp tục bị treo giò. Nhưng sự tích cực cũng đã đến với HLV Carlo Ancelotti. Chiến thắng áp đảo 4-0 trước Celta Vigo ở vòng trước đã khôi phục lại khoảng cách 7 điểm giữa họ với đội nhì bảng. Trận này còn chứng kiến bàn thắng đầu tiên của Arda Guler cho câu lạc bộ sau khởi đầu khó khăn.

Không quá dễ cho Real Madrid

Với việc Los Blancos bất bại trong 10 trận sân khách tại La Liga kể từ đầu mùa (6 thắng, 4 hòa). Họ sẽ bắt đầu trận đấu này với tư cách là đội được đánh giá cao hơn. Mặc dù vậy, Real cũng cần cẩn trọng khi đã hòa cả hai lần làm khách gần nhất và đều kết thúc các cuộc đấu đó với chỉ 10 người. Kể từ mùa giải 2017/18, họ chưa từng có ba trận hòa liên tiếp trên sân khách ở La Liga.

Phong độ Real Madrid
Phong độ Real Madrid

Real Madrid đã ghi ít nhất 2 bàn trong cả 4 lần làm khách đến sân của Osasuna dưới thời Ancelotti (3 thắng, 1 hòa). Kịch bản này rất có thể được tái hiện ở màn so tài sắp tới. Song với việc hàng thủ của Los Blancos thủng lưới 4 lần trong 5 trận gần đây tại La Liga, khả năng không nhỏ họ cũng sẽ phải nhận bàn thua trước Osasuna dù vẫn thắng chung cuộc.  

Thông tin lực lượng Osasuna vs Real Madrid

  • Osasuna: vắng David Garcia, Kike Barja, Ruben Pena, Aimar Oroz vì chấn thương.
  • Real Madrid: Bellingham bị treo giò; Militao và Courtois vắng vì chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Osasuna vs Real Madrid

  • Osasuna: Herrera; U. Garcia, Catena, Herrando; Areso, Moncayola, Lucas Torro, Oroz, Mojica; R. Garcia; Budimir.
  • Real Madrid: Lunin; Vazquez, Rudiger, Nacho, Mendy; Modric; Valverde, Camavinga; Brahim Diaz; Rodrygo, Vinicius Junior.

Thành tích đối đầu Osasuna vs Real Madrid

Tỷ lệ trận đấu Osasuna vs Real Madrid

  • Đồng banh.
  • Tổng số bàn thắng 3 trái. 

Dự đoán tỷ số Osasuna vs Real Madrid

1-2.

REAL MADRID - CELTA VIGO: THẮNG TƯNG BỪNG, KỀN KỀN XÂY CHẮC NGÔI ĐẦU | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Osasuna

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá