Kết quả bóng đá Osasuna vs Real Madrid: Chiến thắng giòn giã

- Chủ Nhật, 17/03/2024, 00:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm trên sân Osasuna qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Diễn biến Osasuna vs Real Madrid 

Real Madrid bước vào vòng 29 La Liga mà không có sự phục vụ của Jude Bellingham do án treo giò. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn tự tin hành quân đến sân của Osasuna. Đội khách quyết tâm giành trọn 3 điểm để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Chỉ sau 7 phút bóng lăn, đội khách đã có bàn mở tỷ số nhờ công Vinicius. Cầu thủ người Brazil cướp bóng thành công ở khu vực nguy hiểm, dốc xuống tốc độ rồi dứt điểm thành công. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, đội chủ nhà đã san bằng chỉ 3 phút sau. Tiền đạo Budimir chớp thời cơ với pha ra chân rất nhanh trong vòng cấm để đem về niềm vui cho phần lớn CĐV trên khán đài.

Vinicius rực sáng với cú đúp
Vinicius rực sáng với cú đúp

Real Madrid buộc phải tấn công dồn dập dù có lợi thế sớm. Los Blancos tiếp tục vượt lên ở phút 18. Valverde chọc khe chuẩn xác cho Carvajal xâm nhập vòng cấm, trước khi dứt điểm chính xác. Real Madrid bảo toàn cách biệt 1 bàn đến hiệp 1 bất chấp những phản kháng của Osasuna. Sang hiệp 2, Real Madrid đánh phủ đầu thành công rực rỡ. Phút 61, Brahim Diaz solo khéo léo rồi quyết đoán vung chân găm thẳng bóng vào góc cao, nâng tỷ số lên 3-1. 3 phút sau, Vinicius kết liễu số phận đội chủ nhà khi hoàn tất cú đúp rất đẹp mắt.

Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có thêm bàn danh dự trong thời gian bù giờ nhờ công Munoz. Thắng tưng bừng 4-2, Real Madrid bước vào kỳ nghỉ ĐTQG với niềm vui trọn vẹn cùng ngôi đầu bảng.

Kết quả Osasuna vs Real Madrid: 2-4

Bàn thắng Osasuna vs Real Madrid

  • Osasuna: Budimir (7'), Munoz (90+1')
  • Real Madrid: Vinicius (4', 64'), Carvajal (18'), Diaz (61')

Đội hình ra sân Osasuna vs Real Madrid

  • Osasuna: Herrera, Garcia, Catena, Herrando, Areso, Moncayola, Torro, Gomez, Mojica, Arnaiz, Budimir.
  • Real Madrid: Lunin, Rudiger, Carvajal, Mendy, Tchouameni, Kroos, Camavinga, Valverde, Diaz, Rodrygo, Vinicius.

Thành tích đối đầu Osasuna vs Real Madrid

Phong độ Osasuna vs Real Madrid

Osasuna: 

Real Madrid:

Thông tin lực lượng Osasuna vs Real Madrid

  • Osasuna: vắng David Garcia, Kike Barja, Ruben Pena vì chấn thương.
  • Real Madrid: Bellingham bị treo giò; Militao và Courtois vắng vì chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Osasuna vs Real Madrid

  • Osasuna: Herrera; U. Garcia, Catena, Herrando; Areso, Moncayola, Lucas Torro, Oroz, Mojica; R. Garcia; Budimir.
  • Real Madrid: Lunin; Vazquez, Rudiger, Nacho, Mendy; Modric; Valverde, Camavinga; Brahim Diaz; Rodrygo, Vinicius Junior.

Nhận định chung Osasuna vs Real Madrid

Mùa trước Osasuna đã lọt vào trận chung kết Copa del Rey và đứng thứ 7 ở La Liga để đủ điều kiện tham dự UEFA Europa Conference League. Họ khởi đầu chật vật hơn ở chiến dịch này nhưng đã cải thiện đáng kể phong độ gần đây để leo lên nửa trên của bảng xếp hạng.

Dù vậy đội bóng có trụ sở tại Pamplona vừa thua 0-2 trước kẻ thách thức danh hiệu Girona. Trước mắt Osasuna là thế lực còn đáng sợ hơn rất nhiều mang tên Real Madrid, bất chấp ở vòng đấu này họ có lợi thế sân nhà đi nữa.

Mặc dù Jude Bellingham phải chịu án treo giò ở vòng trước, đội đầu bảng vẫn tạo ra màn trình diễn ấn tượng tại Bernabeu khi họ hạ đẹp đối thủ có nguy cơ xuống hạng là Celta Vigo với 4 bàn không gỡ. Các pha lập công được thực hiện bởi Vinicius Junior và tân binh Arda Guler, bên cạnh những lần phản lưới nhà của Vicente Guaita và Carlos Dominguez.

Niềm tin lớn vào đội khách

Real đã hủy diệt Osasuna ở lượt đi.
Real đã hủy diệt Osasuna ở lượt đi.

Los Blancos dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti đã thi đấu tuyệt vời ở mùa giải này, ngay cả khi có hàng loạt ca chấn thương. Họ hiện tạo ra khoảng cách 7 điểm với Girona. Real Madrid đã chơi khoảng 40 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa và chỉ phải chịu 2 thất bại, đều diễn ra tại Metropolitano trước đối thủ cùng thành phố là Atletico Madrid.

Với thắng lợi 4-0 ở lượt đi cùng thành tích bất bại 20 trận trên liên tiếp trên mọi đấu trường trước Osasuna, đội khách được tin tưởng rất nhiều vào một thắng lợi. Nhưng hàng phòng ngự của chủ nhà chỉ để lọt lưới 3 bàn trong 5 trận gần đây, vì vậy đây có thể là một chiến thắng với cách biệt chỉ là 1 bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

REAL MADRID - CELTA VIGO: THẮNG TƯNG BỪNG, KỀN KỀN XÂY CHẮC NGÔI ĐẦU | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Osasuna

Trực tiếp bóng đá hôm nay