Nhận định bóng đá Napoli vs Barcelona, 03h00 ngày 22/02: Kịch bản khó lường

- Thứ Tư, 21/02/2024, 17:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN gửi đến bạn đọc thông tin lực lượng, dự đoán tỷ số, nhận định bóng đá Napoli vs Barcelona – trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

Nhận định bóng đá Napoli vs Barcelona

Napoli chỉ còn là cái bóng so với tập thể từng vô địch Serie A hồi mùa giải trước. Với vỏn vẹn 36 điểm sau 24 vòng đấu, họ đã trôi xuống vị trí thứ 9 và gần như không còn khả năng bảo vệ ngôi vương. Thậm chí suất tham dự cúp châu Âu mùa tới cũng trở thành thách thức lớn cho đội chủ sân Diego Armando Maradona.

Khi bộ đôi Victor Osimhen và Khvicha Kvaratskhelia sa sút phong độ, hỏa lực của Napoli giảm đi đáng kể. Tại 2 đấu trường chính là Serie A và Cúp C1, họ chỉ đạt hiệu suất trung bình 1,4 bàn/trận.

Chuỗi kết quả nghèo nàn khiến Napoli vừa mới trảm tướng lần 2. Francesco Calzona đã trở thành HLV thứ 3 của đoàn quân áo xanh mùa này, sau Rudi Garcia (tại vị 4 tháng rưỡi) và Walter Mazzarri (tại vị 3 tháng).

Francesco Calzona nhận nhiệm vụ vực dậy Napoli
Francesco Calzona nhận nhiệm vụ vực dậy Napoli

Tại Champions League, Napoli thua cả 2 lượt trận trước Real Madrid và chấp nhận ngôi nhì bảng C. Trước mắt tập thể vùng Naples sẽ là Barcelona – đối thủ mà họ không thể đánh bại trong 3 lần chạm trán gần nhất.

Nếu như Napoli đánh mất thế thống trị tại nước Ý, thì Barca cũng chẳng còn giữ vị trí độc tôn ở Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Xavi Hernandez kém Real Madrid tới 8 điểm trong khi La Liga chỉ còn 13 vòng nữa. Trước đó, họ cũng đã bị loại khỏi Cúp Nhà Vua và thất bại ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, phong độ của Barcelona đang trội hơn Napoli. Gã khổng lồ xứ Catalan đã thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất. Chủ công Robert Lewandowski cũng trở lại bằng 4 lần nổ súng qua 3 trận. Trong khi đó, Napoli tỏ ra thiếu ổn định với những trận thắng, hòa và thua xen kẽ nhau.

Phong độ của Barca
Phong độ của Barca
Phong độ của Napoli
Phong độ của Napoli

Vào lúc này, hai đội đều có những vấn đề riêng. Barca trội hơn về phong độ và cũng chưa từng thua Napoli. Dẫu vậy, họ vẫn còn khá mong manh khi gặp phải sức ép. Thế nên cục diện màn thư hùng sắp tới không hề dễ đoán. Có lẽ cách biệt giữa 2 đội sẽ không quá 1 bàn.

Thông tin lực lượng Napoli vs Barcelona

  • Napoli: trường hợp của Victor Osimhen còn bỏ ngỏ.
  • Barcelona: Roberto, M. Alonso, Felix, Gavi. F. Torres, Balde chấn thương.

Đội hình dự kiến Napoli vs Barcelona

  • Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Jesus, Rui; Anguissa, Lobotka, Cajuste; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia
  • Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Araujo, Martinez, Cancelo; De Jong, Gundogan, Pedri; Yamal, Lewandowski, Roque

Thông tin đối đầu Napoli vs Barcelona

Thông tin đối đầu Napoli vs Barcelona
Thông tin đối đầu Napoli vs Barcelona

Tỷ lệ trận đấu Napoli vs Barcelona

  • Barcelona chấp 0,25 trái.
  • Tài xỉu 2,5 trái.

Dự đoán tỷ số

Napoli 1-1 Barcelona

NAPOLI - BARCELONA | CUỘC CHIẾN VỚI NHỮNG BẤT ỔN

Xem thêm:

Napoli

Champions League

Barcelona

Nhận định Champions League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá