Sao Porto cảnh báo Arsenal trước đại chiến

- Thứ Tư, 21/02/2024, 10:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Diogo Costa tự tin rằng Pháo thủ có những điểm yếu mà đội bóng của anh có thể khai thác khi 2 CLB chuẩn bị gặp nhau vào rạng sáng mai.

Trận lượt đi giữa 2 đội trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League sẽ diễn ra trên sân Dragao. Trong khi đó, trận lượt về sẽ được tổ chức vào giữa tháng 3, trên sân Emirates. Không có gì bất ngờ khi đoàn quân của Mikel Arteta được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này. Tuy nhiên, Costa biết Arsenal không hoàn hảo và có ý định tận dụng tối đa những điểm yếu của đối thủ. 

Costa và đồng đội chuẩn bị đối đầu Arsenal
Costa và đồng đội chuẩn bị đối đầu Arsenal

Người gác đền sinh năm 1999 chia sẻ: "Chúng tôi đã chuẩn bị cho mọi thứ Arsenal có thể làm, cả tấn công lẫn phòng ngự. Mọi người đều có điểm yếu của mình, họ chưa đối mặt với FC Porto và chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Đó là một đội bóng tấn công mạnh mẽ với một số điểm yếu mà chúng tôi sẽ khai thác tối đa và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để chiến thắng.

Arsenal có những điểm yếu, tất nhiên tôi sẽ không nói đó là gì, nhưng tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Nếu họ được đánh giá cao hơn thì họ phải chứng minh điều đó."

Quyết tâm chiến thắng

Arsenal bước vào trận lượt đi gặp Porto với phong độ cao. Pháo thủ đã toàn thắng trong 5 lần ra sân gần nhất. Bại tướng của đội bóng thành London lần lượt là Crystal Palace, Nottingham Forest, Liverpool, West Ham và Burnley. Trong khi đó, Porto chỉ thắng 1 trong 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, Costa cho biết rằng đội bóng đã quen với áp lực phải giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào và điều đó không thay đổi khi họ đối đầu với Arsenal. 

Thủ thành người Bồ Đào Nha cho biết: "Một đội bóng như FC Porto luôn chơi để giành chiến thắng, mỗi đối thủ đều có giá trị riêng và chúng tôi sẽ không bao giờ nhìn họ khác nhau. Chúng tôi có cùng suy nghĩ khi đối đầu với Arsenal hay Arouca, với tất cả sự tôn trọng. Trước Arouca, chúng tôi có nghĩa vụ phải thắng và trước Arsenal, chúng tôi cũng phải thắng."

VIDEO ARSENAL CẦN NHỚ BÀI HỌC GÌ TRƯỚC KHI TRỞ LẠI VÒNG KNOCK-OUT CHAMPIONS LEAGUE

Xem thêm:

Champions League

Arsenal

Porto

Diogo Costa