Nhận định bóng đá Napoli vs AC Milan, 02h45 ngày 30/10: Chủ nhà khó thắng  

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Napoli vs AC Milan, 02h45 ngày 30/10, vòng 10 Serie A 2023/24. 

Nhận định chung Napoli vs AC Milan:

Hai đội đua tranh Scudetto là nhà đương kim vô địch Napoli sẽ đối đầu đội đang xếp thứ ba AC Milan ở vòng đấu này. Tập thể của Rudi Garcia đã trông giống hình ảnh Napoli mùa trước hơn trong những tuần gần đây, sau khi giành chiến thắng quan trọng 3-1 trước Hellas Verona để trở lại top 4 Serie A. Họ đã tiến một bước gần hơn tới vòng loại trực tiếp của UEFA Champions League nhờ chiến thắng 1-0 trước Union Berlin.

Napoli vẫn chưa giành được ba chiến thắng liên tiếp nào trong mùa giải này. Đội bóng thành Naples đã thua hai trận trong vòng sáu ngày tại sân Diego Armando Maradona hồi đầu tháng 10, khi thủng lưới ba lần trong mỗi trận trước Fiorentina (3-1) và trước Real Madrid (3-2). Lần cuối cùng họ thua ba trận sân nhà liên tiếp là vào tháng 11 năm 2020. Điều đáng lưu tâm là AC Milan bất bại trong năm lần gần nhất đến thăm sân đấu của Napoli (thắng 3, hòa 2).

Phong độ AC Milan.
Phong độ AC Milan.

Chuỗi trận trên của Rossoneri bao gồm chiến thắng đậm đà 4-0 vào tháng 4 và trận hòa 1-1 khiến Napoli bị loại khỏi Cúp C1 mùa trước. Nhưng thất bại 0-1 ở vòng 9 trước Juventus đã khiến đoàn quân của Stefano Pioli đánh mất vị trí đầu bảng Serie A. Ở cuộc đấu gần nhất, Milan thua 0-3 trước PSG ở Paris, đây là lần thứ ba trong bốn trận vừa qua họ không ghi được bàn nào (thắng 1, hòa 1, thua 2).

Milan có phong độ không tốt nhưng thường chơi ổn trước Napoli

Pioli thừa nhận một số “mối lo ngại” về phong độ gần đây của đội, vì vậy Milan sẽ rất vui nếu giành chiến thắng thứ 5 trong các cuộc đấu sân khách gần nhất tại Serie A. Giữ đủ 11 người trên sân chắc chắn sẽ hữu ích, vì Rossoneri đã phải chơi với 10 người ở 2 trận gần nhất tại giải VĐQG Ý. Tin vui là thủ môn Mike Maignan sẽ trở lại sau án treo giò ở cuộc so tài quan trọng này.

Phong độ Napoli.
Phong độ Napoli.

Nhưng đội khách cần phải lưu ý, cầu thủ chạy cánh Khvicha Kvaratskhelia của Napoli đang tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Anh trực tiếp đóng góp vào 6 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần nhất cho câu lạc bộ và tuyển quốc gia. Bên kia chiến tuyến, thủ môn Maignan không thua trong ba chuyến làm khách tới Napoli (thắng 2, hòa 1) và giữ sạch lưới trong cả hai chiến thắng.

Khó để thủ thành người Pháp tiếp tục trắng lưới trong bối cảnh lực lượng Milan sứt mẻ nhiều như hiện tại. Song anh khả năng cao sẽ không để lọt lưới nhiều vì chủ nhà mất Osimhen ở trận này và đây hoàn toàn có thể là một màn chia điểm có bàn thắng cho cả đôi bên.

Thông tin lực lượng Napoli vs AC Milan

  • Napoli: vắng Juan Jesus, Zambo Anguissa và Victor Osimhen.
  • AC Milan: vắng Malick Thiaw vì án treo giò; tiền vệ Ismael Bennacer, Ruben Loftus-Cheek, Marco, Samuel, Thiaw, Noah và Luka Jovic vắng do chấn thương.

Đội hình dự kiến Napoli vs AC Milan:

  • Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Natan, Mario Rui; Cajuste, Lobotka, Zielinski; Politano, Raspadori, Kvaratskhelia. 
  • AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Theo Hernandez; Musah, Adli, Reijnders; Pulisic, Giroud, Leao.

Thành tích đối đầu Napoli vs AC Milan:

Tỷ lệ trận đấu Napoli vs AC Milan

  • Napoli chấp 0-0,5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2,5 trái. 

Dự đoán tỷ số Napoli vs AC Milan: 1-1

Highlights AC Milan vs Juventus | Thẻ đỏ nghiệt ngã & cú nã đại bác 35m cháy lưới đối thủ

Xem thêm:

AC Milan

Napoli

Serie A

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá