Giúp Roma thắng trận thứ 5 liên tiếp, Lukaku được Mourinho ca ngợi 

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 08:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bộ đôi El Shaarawy - Romelu Lukaku tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng để giúp Roma giành chiến thắng trước Slavia Praha và họ hoàn toàn xứng đáng với những lời khen của HLV Jose Mourinho.

El Shaarawy và Romelu Lukaku giúp Roma hạ Slavia Praha

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại Europa League 2023/24, Roma toàn thắng cả 2 trận, nhưng họ chỉ xếp nhì bảng do thua Slavia về hiệu số. Cho nên ở trận đấu lần này, Bầy Sói đã quyết tâm hạ gục đội bóng đến từ CH Séc để chiếm lấy ngôi đầu bảng. 

Với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Jose Mourinho nhập cuộc rất tự tin và tạo ra được sức ép về phía khung thành của đội khách. Ngay phút thứ nhất của trận đấu, bàn thắng đã đến với Roma. El Shaarawy là người đã kiến tạo cho Edoardo Bove ghi bàn mở tỷ số. 

Đến phút thứ 17, El Shaarawy tiếp tục tỏa sáng với đường chuyền dọn cỗ thứ 2 cho Lukaku ghi bàn nhân đôi cách biệt. Với bàn thắng này, Lukaku đã thiết lập được chuỗi ghi bàn trong 14 trận liên tiếp tại Europa League. Tỷ số 2-0 sau đó được giữ đến cuối trận, giúp Roma vươn lên vị trí dẫn đầu bảng G. 

Romelu Lukaku, AS Roma 2-0 Slavia
Romelu Lukaku giúp Roma hạ Slavia Praha.

Lukaku nhận lời khen từ Người Đặc Biệt

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã không tiếc những lời khen có cánh dành cho 2 cậu học trò cưng của mình là El Shaarawy và Romelu Lukaku. Chia sẻ trước truyền thông, ông nói:

"Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Sang hiệp hai, năng lượng giảm xuống và chúng tôi phải giảm nhịp độ trận đấu. Chúng tôi có những cầu thủ thi đấu quá sức trong thời gian vừa qua, bởi vậy nhịp độ trận đấu cần phải giảm xuống ở hiệp 2. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận, ghi 2 bàn và giữ sạch lưới".

"El Shaarawy xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân. Cậu ấy là một cầu thủ không thể thay thế đối với chúng tôi. Còn về Lukaku, cậu ấy ghi bàn ở mọi trận đấu và trong mọi giải đấu. Phải thừa nhận rằng khi có Lukaku trong đội hình, chúng tôi có nhiều cơ hội chiến thắng hơn." - Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ.

HIGHLIGHTS: AS ROMA - SLAVIA PRAHA | KHÔNG THỂ CẢN PHÁ LUKAKU, ROMA CÓ KHỞI ĐẦU TRỌN VẸN

Xem thêm:

Europa League

Jose Mourinho

AS Roma

Romelu Lukaku