4 cầu thủ hay nhất lượt 3 vòng bảng Champions League: Sao Arsenal góp mặt

- Thứ Năm, 26/10/2023, 20:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2023/24 đã đi qua và hãy cùng điểm qua 4 cái tên xuất sắc nhất theo UEFA.

Santiago Gimenez 

Tiếp đón Lazio, Feyenoord đã giành trọn 3 điểm với thắng lợi 3-1 trước đối thủ. Trong đó, Gimenez góp công với 1 cú đúp. Đầu tiên, anh đã giúp đội nhà mở tỷ số với bàn thắng có phần may mắn trong hiệp 1. Đến phút 74, Gimenez nâng cách biệt lên thành 3-0 cho Feyenoord với một pha đá bồi thành công.

Gimenez tỏa sáng trong chiến thắng của Feyenoord
Gimenez tỏa sáng trong chiến thắng của Feyenoord

Gabriel Jesus 

Tiền đạo người Brazil đã góp công trực tiếp vào cả 2 bàn thắng của Arsenal khi Pháo thủ giành thắng lợi 2-1 trên sân của Sevilla. Jesus đã kiến tạo để Gabriel Martinelli ghi bàn mở điểm trước khi giúp đội bóng thành London nhân đôi cách biệt với một pha đi bóng rồi dứt điểm cực kỳ đẹp mặt. Sau lượt đấu này, Arsenal đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm, hơn đội nhì bảng Lens 1 điểm.

Evanilson

Sau thất bại 0-1 trước Barcelona ở lượt trận thứ 2, Porto đã có được niềm vui ở lượt này khi lội ngược dòng đánh bại Antwerp 4-1. Cái tên sáng nhất trận đấu này không ai khác chính là Evanilson. Vào sân ở những phút cuối hiệp một, anh đã có cho mình một cú hat-trick. Cần biết, Evanilson chỉ tung ra 3 cú sút ở cuộc đấu vừa qua.

Evanilson lập hat-trick ở lượt đấu vừa kết thúc
Evanilson lập hat-trick ở lượt đấu vừa kết thúc

David Raum

Đá chính trong ngày RB Leipzig tiếp đón Crvena zvezda, Raum đã cùng đồng đội giành thắng lợi 3-1 trước đối thủ. Trong đó, anh là người đã mở tỷ số cho đội chủ sân Red Bull Arena. Theo thông tin từ trang chủ Champions League, Raum có cho mình 7 tình huống thu hồi bóng trước Crvena zvezda. Chiến thắng này chứng kiến Leipzig có 6 điểm sau 3 trận, tiếp tục đứng thứ 2 tại bảng G sau Man City.

VIDEO HIGHLIGHTS: SEVILLA - ARSENAL | KHÁC BIỆT Ở SỰ HIỆU QUẢ, TIẾC CHO CHỦ NHÀ | UCL 23/24

Xem thêm:

Champions League

Arsenal

Gabriel Jesus