Nhận định bóng đá Inter vs Roma, 00h00 ngày 30/10: Tâm điểm Mourinho và Lukaku

- Thứ Bảy, 28/10/2023, 11:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật thông tin, nhận định bóng đá Inter vs Roma, 00h00 ngày 30/10, thuộc khuôn khổ vòng 10 Serie A 2023/24.

Nhận định bóng đá Inter vs Roma:

Jose Mourinho và Romelu Lukaku đều từng trải qua khoảng thời gian thành công tại Inter Milan. Nếu Mourinho đã giúp Inter giành cú ăn 3 lịch sử mùa giải 2009/10, thì Lukaku có giai đoạn trở thành chân sút chủ lực của nửa xanh đen thành Milan. Hiện tại, cả hai không còn đứng chung chiến tuyến với Inter và đảm nhận nhiệm vụ giúp Roma giành 3 điểm vào rạng sáng ngày mốt.

Trước chuyến hành quân đến Milan, đại diện thủ đô đang có phong độ tốt khi toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Lukaku nhanh chóng tỏa sáng ở Roma vì thành tích ghi bàn ấn tượng. Sau 14 trận chơi cho Roma, ngôi sao người Bỉ đóng góp dấu giày vào 13 bàn thắng. Với việc Paulo Dybala chưa chắc thi đấu, cựu cầu thủ Manchester United là niềm kỳ vọng trên hàng công của đội khách.

Phong độ của Inter.
Phong độ của Inter.

Inter là thử thách lớn dành cho Lukaku và toàn đội. Họ đang trải qua quãng thời gian vô cùng thuận lợi bởi những chiến thắng tới liên tiếp. Với việc vừa đánh bại Salzburg ở vòng bảng Champions League, đội bóng áo sọc xanh đen đã giành được tới 12 chiến thắng trong 15 trận gần đây. Với phong độ ấn tượng như vậy, không ngạc nhiên khi Inter đang có được vị trí cao nhất trên BXH Serie A 2023/24. Sau 9 lượt trận, họ đã thu về 22 điểm, hơn gã hàng xóm AC Milan 1 điểm.

Nếu Roma có Lukaku thì Inter sở hữu một Lautaro Martinez bùng nổ chẳng kém. Chân sút Argentina bỏ túi 12 bàn và 1 kiến tạo sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Bên cạnh Martinez, Marcus Thuram cũng ghi dấu ấn đậm nét với 4 bàn và 5 kiến tạo tính đến hiện tại.

Phong độ của Roma.
Phong độ của Roma.

Nhân sự Inter rõ ràng vượt trội và có tính chiều sâu hơn hẳn CLB thủ đô. Cũng cần phải nói thêm rằng, Inter là đội bóng có thành tích đối đầu tốt hơn Roma. Với việc đã giành 33 chiến thắng và chỉ thua 22 trận trong 81 lần đụng độ Roma, thầy trò Inzaghi hoàn toàn đủ khả năng khiến đội chủ sân Stadio Olimpico ôm hận. Vì vậy, phía trước có thể là ngày trở lại Milan buồn dành cho Mourinho lẫn Lukaku.

Thông tin lực lượng Inter vs Roma:

  • Inter: Arnautovic và Cuadrado chấn thương.
  • Roma: Abraham, Kumbulla, Pellegrini và Sanches chấn thương. Chưa rõ khả năng ra sân của Dybala và Sanches.

Đội hình dự kiến Inter vs Roma:

  • Inter: Sommer, Pavard, Acerbi, Bastoni, Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco, Thuram, Martinez.
  • Roma: Patricio, Mancini, Llorente, NDicka, Karsdorp, Cristante, Paredes, Aouar, Bove, Belotti, Lukaku.

Thông tin đối đầu Inter vs Roma:

Inter át vía Roma.
Inter át vía Roma.

Tỷ lệ trận Inter vs Roma:

  • Inter chấp 1 trái.
  • Tài xỉu 2,5 trái.

Dự đoán tỷ số:

Inter 2-1 Roma

Highlights AS Roma vs Inter Milan | Mourinho hết phép, Roma thảm bại theo cách không tưởng

Xem thêm:

Serie A

Inter Milan

AS Roma

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá