Nhận định bóng đá Nam Định vs Thanh Hóa, 18h00 ngày 08/03: Thành Nam mở hội 

- Thứ Năm, 07/03/2024, 08:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Nam Định vs Thanh Hóa, diễn ra vào lúc 18h00 ngày 08/03, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 V-League 2023/24. 

Nhận định bóng đá Nam Định vs Thanh Hóa

Với chiến thắng ngoạn mục trên sân Sông Lam Nghệ An, Nam Định đã có được cho mình 28 điểm và tạo ra khoảng cách từ 5 đến 7 điểm đối với các đội bám đuổi. Như vậy, đội bóng thành Nam đã vô địch giai đoạn lượt đi và có được các biệt an toàn so với các CLB khác. Nhiệm vụ của họ bây giờ sẽ là củng cố vị thế của mình.

Tại vòng 13 V-League 2023/24 sắp tới, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ có trận đấu tiếp đón đội top 4 là Thanh Hóa. Ở trận lượt đi trước đó, Nam Định đã xuất sắc đánh bại Thanh Hóa ngay trên sân nhà của đội bóng này với tỷ số 2-0. Vậy nên với phong độ tốt như hiện tại, sẽ thật sự khó hiểu nếu như họ không thể giành được chiến thắng ở trận đấu lượt về này.

Phong độ thi đấu Nam Định
Phong độ thi đấu Nam Định gần đây!

Tính trong 5 trận đấu gần nhất tại V-League 2023/24, đội chủ sân Thiên Trường thắng đến 4 trận và chỉ thua 1, ghi 11 bàn thắng trong khi chỉ để lọt lưới có 5 bàn. Điều đáng lo ngại nhất đối với đội nhà ở trận đấu sắp tới là sự vắng mặt của trung vệ ngoại binh Lucas.

Sự thiếu vắng của hòn đá tảng này sẽ khiến cho hàng thủ của Nam Định trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Nhưng với hàng công mạnh mẽ, HLV Vũ Hồng Việt có thể sẽ lấy công bù thủ cho trận đấu sắp tới.

Khó cho Thanh Hóa

Bên kia sân, hai trận thua liên tiếp đã đẩy Thanh Hóa xuống vị trí thứ 4 trên BXH và nếu như tiếp tục thất bại trước Nam Định, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng sẽ được nâng lên thành 8 điểm.

Nguyên nhân khiến Thanh Hóa sa sút trong những trận đấu gần đây là vì sự vắng mặt của 2 ngoại binh quan trọng, Rimario và Gustavo. Tuy nhiên, ở trận đấu tới, HLV Velizar Popov sẽ không còn lo lắng quá nhiều, khi Rimario sẽ trở lại sau án treo giò, còn tân binh Benjamin sẽ là sự thay thế tốt nhất cho Gustavo vào lúc này.

Phong độ thi đấu Thanh Hóa gần đây
Phong độ thi đấu Thanh Hóa gần đây!

Dù vậy, để có điểm rời sân Thiên Trường vẫn không dễ. Thực lực của Benjamin đã được chứng minh. Nhưng khi ráp vào một CLB mới, anh ta sẽ cần thời gian để hòa nhập. Một khi chơi thiếu ăn ý và gắn kết, thì đây chính là điểm yếu chí tử của Thanh Hóa mà Nam Định sẽ cố gắng khai thác ở trận đấu tới.

Trước 2 muỗi tên bạc là Hendrio và Rafaelson, hay những tiền đạo như Văn Toàn, Khắc Ngọc, Văn Vũ… thì hàng thủ Thanh Hóa có thể bị xuyên thủng bất kỳ lúc nào. Nên nhớ rằng ở mùa giải năm nay, chưa có bất kỳ hàng thủ nào giữ được sạch lưới trước Nam Định. Cộng thêm với lợi thế sân nhà, khả năng cao rất cao Nam Định sẽ cầm chắc 3 điểm ở trận lần này. 

Thông tin lực lượng Nam Định vs Thanh Hóa mới nhất

  • Nam Định: Trung vệ Lucas bị cấm thi đấu do nhận thẻ đỏ ở lượt trận vừa qua. 
  • Thanh Hóa: Tiền đạo Rimario trở lại sau án treo giò. Trung vệ Benjamin thay thế Gustavo

Đội hình ra sân dự kiến Nam Định vs Thanh Hóa

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Văn Vũ, Văn Toàn, Hendrio, Ngọc Sơn, Hoàng Anh, Văn Công, Rafaelson.
  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Benjamin, Tiến Thành, Ngọc Tân, A Mít, Ti Phông, Thái Sơn, Antonio, Thái Bình, Văn Thắng. 

Thành tích đối đầu Nam Định vs Thanh Hóa 

Thành tích đối đầu Nam Định vs Thanh Hóa 
Thành tích đối đầu Nam Định vs Thanh Hóa.

Tỷ lệ trận đấu Nam Định vs Thanh Hóa 

  • Chọn Nam Định chấp 0.5 trái 
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 2.5 trái

Dự đoán tỷ số Nam Định vs Thanh Hóa: 2-1

Highlights Sông Lam Nghệ An FC - Thép Xanh Nam Định FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB Nam Định

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá