Nhận định bóng đá Sparta Prague vs Liverpool, 00h45 ngày 08/03: Đi dễ khó về

- Thứ Tư, 06/03/2024, 07:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Sparta Prague vs Liverpool, 00h45 ngày 08/03, lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Nhận định bóng đá Sparta Prague vs Liverpool:

Vượt qua Galatasaray với tổng tỷ số 6-4 sau 2 lượt trận play-off Europa League, Sparta Prague bước vào vòng 1/8 chạm trán Liverpool. Họ hiện hướng đến việc trải qua lần thứ 2 tham dự vòng tứ kết Europa League. Lần gần nhất nhắm đến mục tiêu này vào mùa giải 2015/16, Prague bị Villarreal đánh bại.

Trước thềm tiếp đón Liverpool, thầy trò Brian Priske vừa để cho đại kình địch Slavia Prague cầm hòa 0-0. Dù vậy, xét trong 5 lần gần sân gần nhất, Prague thắng 4 và hòa 1. Phong độ của CLB hết sức ấn tượng và nó càng được tô điểm với thành tích bất bại 15 trận trên sân nhà kể từ khi bị hất văng khỏi vòng loại Champions League trước Copenhagen vào tháng 8.

Phong độ của đội chủ nhà.
Phong độ của đội chủ nhà.

Đó là nền tảng để The Maroons tự tin đấu Liverpool ngay tại thánh địa epet ARENA, dù The Kop là một ông lớn tại châu Âu. Ưu tiên hàng đầu của thầy trò Jurgen Klopp vào thời điểm hiện tại chính là cuộc đua giành chức vô địch Premier League cùng Manchester City. Họ đang kém hơn Man City 1 điểm và có thể bị chính đối thủ này vượt mặt sau trận đại chiến tại Anfield cuối tuần này.

Khi phía trước là một cuộc đối đầu tạo ra bước ngoặt cho cuộc đua vô địch, Darwin Nunez và các đồng đội chắc chắn sẽ dành sự tập trung lớn cho màn chạm trán hôm ấy hơn là chuyến hành quân đi đến Cộng hòa Séc. Cần được biết Liverpool không thể hiện màn trình diễn tốt ở Europa League mùa này. Họ từng chịu thất bại trước Toulouse và Union SG tại vòng bảng.

Phong độ của đội khách.
Phong độ của đội khách.

Đại diện vùng Mersesyside cũng không thể giành bất kỳ chiến thắng nào trong số 11 trận đấu loại trực tiếp Europa League gần đây nhất trên sân khách. Nạn nhân cuối cùng khi thi đấu xa nhà của Liverpool là CLB Romania Unirea Urziceni vào mùa giải 2009/10. Hiện tại, Urziceni đã giải thể.

Nếu nói về mục tiêu Liverpool cần hướng đến thì họ cần chiến thắng để duy trì phong độ xuất sắc suốt thời gian qua. Thêm một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của Klopp tạo ra chuỗi 6 trận ca khúc khải hoàn. Song, e là nhiệm vụ ấy không đủ để kích thích toàn bộ nội lực của Liverpool bởi họ còn cả trận lượt về tại Anfield và chuẩn bị chạm trán Man City.

Rất có khả năng Klopp sẽ trao cơ hội thử lửa dành cho các cầu thủ trẻ. Sẽ không ngạc nhiên nếu Liverpool không thắng và họ muốn định đoạt kết cục vòng 1/8 trên đất Anh.

Thông tin lực lượng Sparta Prague vs Liverpool:

  • Sparta Prague: Ladislav Krejci, Veljko Birmancevic và Matej Rynes đều đã trở lại. Khả năng ra sân của Filip Panak còn bỏ ngỏ. Andreas Vindheim không có tên trong danh sách vòng loại trực tiếp vì dính chấn thương nặng.
  • Liverpool: Nunez, Wataru Endo , Dominik Szoboszlai và Andrew Robertson trở lại. Mohamed Salah bắt đầu tập luyện nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất. Joel Matip (đầu gối), Ben Doak (đầu gối), Diogo Jota (đầu gối), Trent Alexander-Arnold (đầu gối), Thiago Alcantara (cơ bắp), Curtis Jones (ống chân), Alisson Becker (gân kheo), Stefan Bajcetic (bắp chân) và Ryan Gravenberch (mắt cá chân) nghỉ thi đấu.

Đội hình dự kiến Sparta Prague vs Liverpool:

  • Sparta Prague: Vindahl; Vitik, Krejci, Sorensen; Preciado, Kairinen, Laci, Rynes; Birmancevic, Kuchta, Haraslin.
  • Liverpool: Kelleher; Gomez, Quansah, Van Dijk, Tsimikas; McConnell, Endo, Szoboszlai; Elliott, Gakpo, Koumas.

Thành tích đối đầu Sparta Prague vs Liverpool:

Tỷ lệ trận đấu Sparta Prague vs Liverpool:

  • Liverpool chấp 0,5 trái.
  • Tài xỉu 2,75 trái.

Dự đoán tỷ số:

Sparta Prague 1-1 Liverpool.

KHỐC LIỆT CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH NHA: LIVERPOOL VÀ MAN CITY NHẤC MÁY GỌI, ARSENAL TRẢ LỜI BẰNG SET TENNIS

Xem thêm:

Liverpool

Europa League

Nhận định bóng đá

Dự đoán bóng đá hôm nay