Nhận định bóng đá Real Madrid vs RB Leipzig, 03h00 ngày 07/03: Trút giận nhẹ nhàng

- Thứ Ba, 05/03/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Real Madrid vs RB Leipzig, 03h00 ngày 07/03, thuộc lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải 2023/24. 

Nhận định chung Real Madrid vs RB Leipzig:

Cảnh tượng hỗn loạn đã xuất hiện ở trận hòa 2-2 tại La Liga giữa Real Madrid với Valencia khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, vài giây trước lúc Jude Bellingham ghi bàn thắng lẽ ra là pha lập công quyết định. Ngôi sao người Anh đã bị đuổi vì lỗi phản ứng sau tiếng còi mãn cuộc. Nhưng Bellingham cùng các đồng đội phải nhanh chóng lấy lại sự tập trung, khi họ phải tìm cách tận dụng lợi thế 1-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League trước RB Leipzig.

Phong độ Real Madrid.
Phong độ Real Madrid.

Los Blancos chưa thua trận đấu nào ở Champions League trên sân nhà kể từ khi bị Chelsea đánh bại vào tháng 4 năm 2022 (9 thắng, 1 hòa). Họ đang hướng đến việc giành được 8/8 trận thắng ở cúp châu Âu trong mùa giải này. Thành tích của Real Madrid trước các câu lạc bộ Đức cũng rất tích cực, khi không thua lần nào trong 8 trận sân nhà gần nhất (6 thắng, 2 hòa). Đỉnh điểm là 3 trận thắng liên tiếp của Kền kền trắng mà không để lọt lưới, bao gồm cả thắng lợi 2-0 trước Leipzig ở mùa giải trước.

Không quá dễ để Real bắt nạt Leipzig

Đội khách đang cố chống lại việc thua trắng đó, nhưng việc để thủng lưới sớm trước Bochum vào cuối tuần không phải là điều lý tưởng. Mặc dù họ đã vùng lên để giành chiến thắng 4-1 chung cuộc và tiếp tục có vị trí trong top 5 Bundesliga. Sau khi ghi ít nhất 2 bàn trong cả 3 trận sân khách ở Champions League mùa này (thắng 2, thua 1), Leipzig đã cho thấy họ là một mối đe dọa tiềm tàng, dù vậy làm được điều đó ở Madrid là một nhiệm vụ khó. 

Phong độ RB Leipzig.
Phong độ RB Leipzig.

Chí ít họ cũng có các kết quả tốt trước những CLB Tây Ban Nha khác. Leipzig đánh bại Real Sociedad 3-1 ở Europa League 2021/22 và Atletico Madrid 2-1 ở Champions League 2019/20. Những yếu tố đó là cơ sở mong manh để đại diện nước Đức có thể vin vào và mong về một cuộc ngược dòng.

Song với sự chênh lệch về bản lĩnh, đẳng cấp và chất lượng nhận sự cán cân vẫn nghiêng về Real Madrid. Nhà Vua của giải đấu vốn đang nổi giận sau trận hòa Valencia ở La Liga, do đó, thêm một thất bại nữa dưới tay Real là điều mà Leipzig khó tránh khỏi. Bất chấp lần này, họ có khả năng sẽ ghi được bàn và chỉ thua sít sao ở Bernabeu.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs RB Leipzig:

  • Real Madrid: Andriy Lunin, Ferland Mendy, Antonio Rudiger, Aurelien Tchouameni, Daniel Carvajal, Eduardo Camavinga, Toni Kroos, Federico Valverde, Jude Bellingham, Vinicius Jr, Rodrygo.
  • RB Leipzig: Peter Gulacsi, David Raum, Castello Lukeba, Willi Orban, Benjamin Henrichs, Nicolas Seiwald, Amadou Haidara, Xavi Simons, Dani Olmo, Benjamin Sesko, Lois Openda.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs RB Leipzig:

  • Real Madrid: vắng Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba vì chấn thương; Nacho Fernandez và Joselu chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • RB Leipzig: vắng Lukas Klostermann vì chấn thương.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs RB Leipzig:

Tỷ lệ trận đấu Real Madrid vs RB Leipzig:

  • Real Madrid chấp 1 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3 trái. 

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs RB Leipzig: 2-1

VALENCIA - REAL MADRID: KHÔNG KHÍ CĂNG THẲNG, "HOÀNG GIA" GẶP KHÓ TẠI MESTALLA

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Leipzig

Nhận định Champions League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá