Nhận định bóng đá Man City vs Copenhagen, 03h00 ngày 07/03: Duy trì mạch thắng

- Thứ Ba, 05/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Man City vs Copenhagen, lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá Man City vs Copenhagen

Man City gần như đã đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League sau khi vượt qua Copenhagen trong trận lượt đi trên sân của đại diện Đan Mạch. Điều đó giúp những nhà ĐKVĐ nắm trong tay lợi thế quá lớn trước trận lượt về.

Sau chiến thắng trước Copenhagen, thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa. Họ đang sở hữu chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 17 chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, Man City đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Man United trong trận derby Manchester. Kết quả này giúp The Cityzens tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi đội đầu bảng Liverpool.

Phil Foden tỏa sáng giúp Man City giành chiến thắng trong trận derby Manchester.
Phil Foden tỏa sáng giúp Man City giành chiến thắng trong trận derby Manchester.

Với Copenhagen, việc góp mặt tại vòng 1/8 Champions League đã có thể coi là thành công với đội bóng đến từ Đan Mạch. Họ vượt qua bảng đấu gồm có Bayern Munich, Man United và Galatasaray với vị trí nhì bảng. Tuy nhiên những lá thăm may rủi lại đưa họ chạm trán với gã khổng lồ Man City ngay ở vòng knock-out đầu tiên.

Trước đối thủ quá mạnh, Copenhagen không thể tránh khỏi thất bại 1-3 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi. Nếu muốn giành vé đi tiếp, đại diện Đan Mạch cần thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn ở trận lượt về. Đó là nhiệm vụ quá khó trước nhà ĐKVĐ Châu Âu đang có phong độ hủy diệt.

Copenhagen cũng có bước chạy đà không tốt khi để thua Midtjylland 0-2 ở trận đấu gần nhất, qua đó tụt xuống vị trí thứ 3 giải VĐQG Đan Mạch, kém chính đội đầu bảng Midtjylland 3 điểm.

Man City dễ dàng vượt qua Copenhagen trên sân khách.
Man City dễ dàng vượt qua Copenhagen trên sân khách.

Chạy đà cho chung kết Ngoại hạng Anh

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng và phong độ vượt trội, Man City đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội khách. Thành tích đối đầu cũng hoàn toàn ủng hộ đội chủ nhà. The Cityzens bất bại ở 5 lần gần nhất đối đầu Copenhagen. Trong 2 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này tại Etihad, đội bóng nước Anh lần lượt giành chiến thắng 5-0 và 2-1.

Nhưng với việc gần như đã chắc chắn đi tiếp, Man City có lẽ sẽ không tung ra lực lượng mạnh nhất ở trận đấu tới. Trước mắt họ là trận chung kết tranh ngôi đầu Ngoại hạng Anh với Liverpool vào cuối tuần này. Vì vậy HLV Pep Guardiola có thể nghĩ tới việc trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân trong cuộc tiếp đón Copenhagen.

Man City hướng tới việc duy trì mạch thắng của mình. Tuy nhiên nhiều khả năng sẽ không có một màn hủy diệt trên sân Etihad. Đây được dự đoán là một chiến thắng nhẹ nhàng cho The Cityzens nhằm chạy đà cho trận đại chiến vào cuối tuần.

Thông tin lực lượng Man City vs Copenhagen:

  • Man City: Jack Grealish vắng mặt vì chấn thương.
  • Copenhagen: Lukas Lerager, Theo Sander, Davit Khocholava, Viktor Claesson vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Man City vs Copenhagen:

  • Man City: Ederson; Walker, Dias, Ake, Gvardiol; Kovacic, Rodri; Foden, Alvarez, Doku; Haaland.
  • Copenhagen: Grabara; Jelert, Vavro, McKenna, Diks; Goncalves, Falk, Mattsson; Elyounoussi, Larsson, Achouri.

Thành tích đối đầu Man City vs Copenhagen:

Tỷ lệ trận đấu Man City vs Copenhagen:

  • Man City chấp 2.25 trái.
  • Tài xỉu 3.5 trái.

Dự đoán tỷ số Man City vs Copenhagen: 2-0

Highlights: Copenhagen - Man City | Đẳng cấp nhà vua, De Bruyne lấy lại danh dự cho thành Manchester

Xem thêm:

Champions League

Man City

Copenhagen

Nhận định bóng đá hôm nay

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá