Nhận định bóng đá Nam Định vs Hà Nội, 18h00 ngày 28/02: Tận dụng sân nhà, củng cố ngôi đầu

- Thứ Ba, 27/02/2024, 07:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Nam Định vs Hà Nội, 18h00 ngày 28/02- trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Nam Định vs Hà Nội 

Nam Định đã có những khởi đầu rất suôn sẻ ở mùa giải năm nay. Nhưng hiện tại họ lại đang đánh mất sự ổn định của mình. Tính trong 5 vòng đấu gần nhất tại V-League 2023/24, thành tích của đội nhà chỉ là thắng 3 và thua 2. Còn nếu chỉ tính trong 4 trận gần nhất (bao gồm giao hữu) kể từ khi giải đấu tạm nghỉ, đội chủ sân Thiên Trường đã thua đến 3 trận, ghi được 8 bàn nhưng lại thủng lưới đến 9 lần. 

Thất bại đầy bất ngờ trước Bình Định ở vòng đấu vừa rồi tuy không ảnh hưởng đến vị trí đầu bảng của Nam Định. Nhưng khoảng cách giữa họ với đội nhì bảng là Thanh Hóa đã bị giảm xuống chỉ còn 1 điểm. Thậm chí, khoảng cách giữa đội bóng thành Nam với các đội như Bình Dương hay Bình Định cũng chỉ là 2 đến 3 điểm mà thôi. Vậy nên nếu muốn giữ vững ngôi đầu của mình, đội nhà buộc phải thắng trận này.

Phong độ thi đấu Nam Định gần đây.
Phong độ thi đấu Nam Định gần đây.

Rất khó để có chiến thắng cho Hà Nội

Ở phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC đang có một mùa giải hết sức ảm đạm. Mặc dù đã bổ sung nhiều ngoại binh, nhưng đội bóng thủ đô lại chơi chẳng ăn nhập gì. Một phần cũng là vì đội hình hiện tại của đội khách đang có khá nhiều những cầu thủ trẻ, nên họ vẫn cần thêm thời gian. Tính từ đầu mùa, CLB Hà Nội chỉ thắng mới có 4 trận, còn lại hòa 1 và thua đến 5 trận.  

Ở vòng đấu gần nhất, Hà Nội FC đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại TP HCM với tỷ số 3-1. Đây là trận đấu mà đội chủ sân Hàng Đẫy đã chơi hết sức ấn tượng, với khả năng kiểm soát thế trận và duy trì nhịp điệu cũng như nhịp độ trên sân cực tốt. Đó chính là dấu hiệu cho thấy sự trở lại của gã khổng lồ màu xanh dương. 

Phong độ thi đấu Hà Nội gần đây
Phong độ thi đấu Hà Nội gần đây.

Tuy nhiên, làm khách đến sân Thiên Trường chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với Hà Nội. Bởi trong 6 lần gần nhất làm khách đến đây, Hà Nội chỉ thắng có 3 trận, còn lại thua 1 và hòa 2.

Mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn khi Nam Định đang có dàn cầu thủ và HLV rất chất lượng ở mùa giải năm nay. Còn đội khách thì chỉ mới có dấu hiệu của sự trở lại, chứ chưa thể khẳng định đó là sự ổn định. Vậy nên, khả năng cao Nam Định vẫn sẽ có được 3 điểm ở trận đấu lần này.

Thành tích đối đầu Nam Định vs Hà Nội

Thành tích đối đầu Nam Định vs Hà Nội, nhận định bóng đá Nam Định vs Hà Nội
Thành tích đối đầu Nam Định vs Hà Nội.

Thông tin lực lượng Nam Định vs Hà Nội

  • Nam Định: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.
  • Hà Nội: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý. 

Đội hình ra sân dự kiến Nam Định vs Hà Nội 

  • Nam Định: Nguyên Mạnh; Hồng Duy, Thanh Hào, Lucas Alves, Văn Vũ, Hoàng Anh, Hendrio, Khắc Ngọc, Văn Đạt, Rafaelson, Văn Toàn.
  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Văn Xuân, Duy Mạnh, Thành Chung, Xuân Mạnh, Wilson Brandon, Văn Trường, Đình Hai, Hai Long, Văn Quyết, Denilson Pereira.

Tỷ lệ bóng đá Nam Định vs Hà Nội 

  • Chọn Nam Định chấp 0.5 trái.
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 2.5.

Dự đoán tỷ số Nam Định vs Hà Nội: 2-1 

Highlights | Hà Nội FC - TP Hồ Chí Minh FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

CLB Nam Định

Nhận định bóng đá

Dự đoán tỷ số