Nhận định bóng đá Mỹ vs Brazil, 06h00 ngày 13/06: Chênh lệch đẳng cấp quá lớn

- Thứ Tư, 12/06/2024, 05:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Mỹ vs Brazil, 06h00 ngày 13/06 - trận đấu thuộc khuôn khổ giải giao hữu quốc tế. 

Nhận định bóng đá Mỹ vs Brazil

Copa America năm nay sẽ có sự góp mặt của đội tuyển Mỹ và màn thử lửa với Brazil sẽ là trận đấu cuối cùng của đội bóng này trước khi chính thức bước vào giải đấu. Đội bóng xứ Cờ Hoa đang được dẫn dắt bởi HLV Gregg Berhalter. Nhà cầm quân 50 tuổi được bổ nhiệm hồi tháng 8 năm ngoái và cho đến nay, thành tích của ông thật sự không có gì đặc biệt. 

Tròn 10 trận kể từ khi cầm sa bàn của đội tuyển Mỹ, HLV Gregg Berhalter chỉ thắng có 5 trận, còn lại hòa 1 và thua 4. Đáng chú ý khi ở các giải đấu chính thức, vị HLV này chỉ thắng mới có 2 trận. Mới đây nhất, Gregg Berhalter còn khiến những người yêu mến bóng đá Mỹ phải thất vọng, khi ông cùng các học trò để thua 1-5 trước Colombia ngay trên sân nhà. 

Nhận định bóng đá Mỹ vs Brazil
Phong độ thi đấu ĐT Mỹ gần đây.

Tóm gọn lại, phong độ hiện tại của tuyển Mỹ đang rất tệ, khi thua đến 3/5 trận gần nhất, còn lại hòa 1 và thắng 1. Các cầu thủ đội nhà cũng chỉ ghi được có 5 bàn thắng sau chuỗi trận này, trong khi đó lưới của họ đã bị xé rách đến 9 lần. 

Tiếp tục thua đậm

Với những màn trình diễn kém sắc như trên, khả năng cao Mỹ sẽ lại thua đậm ở trận đấu sắp tới. Bởi đối thủ của họ là gã khổng lồ Nam Mỹ, Brazil. Selecao đang sở hữu đội hình mạnh nhất trong 10 năm trở lại đây, với dàn sao đang chơi cho các CLB top đầu châu Âu. 

Trong 3 trận giao hữu gần nhất của mình, tuyển Brazil cho thấy họ đã thi đấu tốt hơn rất nhiều khi hòa Tây Ban Nha với tỷ số 3-3, đánh bại Anh với tỷ số 1-0 và mới đây là hạ gục Mexico với tỷ số 3-2. Công thủ đã trở nên toàn diện hơn, nên Brazil hiện tại là một tập thể mang trong mình sức mạnh khủng khiếp. 

Nhận định bóng đá Mỹ vs Brazil
Phong độ thi đấu ĐT Brazil gần đây.

Họ cũng thắng Mỹ trong cả 15 lần đụng độ gần nhất kể từ năm 1994 đến nay. Trong đó 6/7 trận gần nhất thắng với cách biệt trên 1 bàn và 5/7 trận có tổng số bàn thắng từ 3 trở lên. Ở trận đấu sắp tới, với đội hình cực mạnh của mình, trong khi Mỹ quá yếu, thì khả năng cao Selecao sẽ lại có một chiến thắng với cách biệt lớn.

Thông tin lực lượng Mỹ vs Brazil

  • Mỹ: Đầy đủ lực lượng. 
  • Brazil: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Mỹ vs Brazil

  • Mỹ: Turner; Scully, Carter-Vickers, Ream, A.Robinson; McKennie, Adams, Reyna; Weah, Balogun, Pulisic
  • Brazil: Alisson; Danilo, Militao, Bremer, Arana; Pereira, Guimaraes, Paqueta; Rodrygo, Evanilson, Vinicius Jr

Thành tích đối đầu Mỹ vs Brazil

Nhận định bóng đá Mỹ vs Brazil
Thành tích đối đầu Mỹ vs Brazil.

Tỷ lệ trận đấu Mỹ vs Brazil

  • Brazil chấp 1/1.5 trái. 
  • Tổng số bàn thắng 3 trái.

Dự đoán tỷ số

Như đã nói ở trên, đội tuyển Brazil hiện tại đang rất mạnh với dàn sao trải đều ở mọi vị trí, cùng với đó là hệ thống chiến thuật đã hoàn thiện hơn rất nhiều. Đây cũng là trận đấu giao hữu cuối cùng của họ trước khi bước vào giải đấu Copa America năm nay, thế nên các vũ công Samba sẽ có màn thể hiện tốt nhất và việc đánh bại Mỹ với cách biệt từ 2 bàn trở lên không phải là khó với Vinicius cùng các đồng đội.

  • SABAVN dự đoán: Mỹ 0-4 Brazil 
  • SportsMole dự đoán: Mỹ 0-1 Brazil 
  • WhoScored dự đoán: Mỹ 0-1 Brazil 

HIGHLIGHTS MỸ VS COLOMBIA - GIAO HỮU QUỐC TẾ: HỦY DIỆT CHỦ NHÀ

Xem thêm:

ĐT Brazil

ĐT Mỹ

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá