Nhận định bóng đá Man United vs Brighton, 21h00 ngày 16/09: Chủ nhà run rẩy

- Thứ Bảy, 16/09/2023, 18:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN tổng hợp thông tin chi tiết, nhận định bóng đá Man United vs Brighton. Đây là màn thư hùng đáng xem tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Man United vs Brighton & Hove Albion

Tưởng chừng năm thứ hai của Erik ten Hag sẽ thuận lợi hơn năm đầu tiên, nhưng thực tế không được như vậy. Nhà cầm quân người Hà Lan chưa thể giúp MU thi đấu sòng phẳng với các đội bóng lớn. Họ kiểm soát bóng tệ, không giỏi dàn xếp tấn công và để lộ nhiều khoảng trống khi cố gắng pressing. Đội chủ sân Old Trafford vẫn phải dựa dẫm khá nhiều vào những tình huống phản công.

Phong độ MU
Phong độ MU

Chuyên môn chưa tốt đã đành, tình hình phòng thay đồ Man Utd cũng chẳng được bình yên. Antony dính vào cáo buộc hành hung bạn gái cũ, còn Jadon Sancho công khai phản bác HLV Ten Hag trên mạng xã hội. Công cuộc đổi chủ kéo dài nhiều tháng trời đến nay vẫn trì trệ, khiến ngày MU “thay da đổi thịt” trở nên xa vời.

Tình cảnh đối lập giữa đôi bên

Khoảng nghỉ gần 2 tuần là cơ hội để Ten Hag bồi đắp chiến thuật, tuy nhiên họ sẽ gặp phải một chướng ngại vật khó nhằn ngay khi trở lại. Brighton đã bắn hạ Newcastle United ở vòng 4, nâng thành tích tại Ngoại hạng Anh lên thành 9 điểm. Chim Mòng Biển hiện chỉ kém 1 điểm so với vị trí nhì bảng.

Cục diện Ngoại hạng Anh trước vòng 5
Cục diện Ngoại hạng Anh trước vòng 5
Phong độ Brighton
Phong độ Brighton

Vào lúc này, bất cứ đội nào tại xứ sở sương mù cũng đều e ngại Brighton. Tập thể áo trắng xanh có hỏa lực mạnh mẽ nhất với 12 pha lập công qua 4 trận, hơn cả Manchester City. Trái lại, Man United chỉ mới thu về 5 bàn thắng.

Nếu tính riêng ở Premier League, Chim Mòng Biển đã khuất phục Quỷ Đỏ 3 trận liên tiếp. Tại FA Cup mùa trước, đại diện thành Manchester giành phần thắng, nhưng đó là trên chấm penalty.

Nhìn chung, tinh thần và phong độ của đội khách vượt trội so với chủ nhà. Lối chơi của Brighton cũng nhuần nhuyễn và biến hóa hơn. Vậy nên, Kaoru Mitoma và các đồng đội sẽ khiến Man Utd có một ngày vất vả.

Thông tin lực lượng Man United vs Brighton

  • Man United: Malacia, Diallo, Mainoo, Heaton, Mount, Shaw, Varane ngoài ngoài vì chấn thương; Lisandro Martinez và Amrabat chưa chắc đủ thể lực ra sân; Antony và Sancho bị cách ly khỏi đội.
  • Brighton: Enciso và Moder ngồi ngoài vì chấn thương; Ferguson cần được kiểm tra thêm.                   

Đội hình dự kiến Man United vs Brighton

  • Man United: Onana; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Dalot; Casemiro, Eriksen; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund
  • Brighton: Verbruggen; Milner, Webster, Dunk, Estupinan; Gross, Gilmour; March, Fati, Mitoma, Pedro

Thông tin đối đầu Man United vs Brighton

Tỷ lệ trận đấu Man United vs Brighton

  • Man United chấp 0,25 trái.
  • Tài 3,25 trái.

Dự đoán tỷ số

Man United 2-2 Brighton

TOÀN CẢNH | SANCHO V.S TEN HAG: “MỐI TÌNH TAN VỠ” TẠI MANCHESTER UNITED

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Brighton

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá