Mẹ của Harry Maguire: ‘Con tôi không đáng bị chỉ trích’

- Thứ Sáu, 15/09/2023, 00:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi chứng kiến con trai phải nhận nhiều chỉ trích trong thời gian dài, mẹ của Harry Maguire đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Từ mùa giải trước, Harry Maguire đã không còn giữ được suất đá chính tại Man United. Thế nhưng bất chấp việc anh không được trao nhiều cơ hội ra sân, cựu sao Leicester vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Gareth Southgate tại ĐT Anh. Điều này đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều và không ít khán giả đã dành sự chỉ trích đến Harry Maguire.

Harry Maguire phản lưới nhà trong trận gặp Scotland.
Harry Maguire phản lưới nhà trong trận gặp Scotland.

Làn sóng chê bai thậm chí còn gia tăng nhiều hơn sau khi trung vệ sinh năm 1993 phản lưới nhà trong trận giao hữu gặp Scotland diễn ra vào ngày 13/09 vừa qua. Chứng kiến Harry Maguire phải nhận quá nhiều chỉ trích, mẹ của anh mới đây đã lên tiếng bảo vệ con trai trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, bà chia sẻ:

“Với tư cách là một người mẹ, khi thấy con trai mình phải nhận vô số lời chê bai, chỉ trích và thậm chí là lăng mạ đến từ người hâm mộ cũng như báo chí truyền thông, tôi không thể chấp nhận nổi. Đây không phải là cách đối xử đúng với một cầu thủ luôn hết mình vì đội bóng, một tuyển thủ luôn đấu tranh vì quốc gia.

Tôi đã ngồi trên khán đài và chứng kiến những gì diễn ra với Harry Maguire và không thể làm ngơ. Tôi hiểu rằng bóng đá luôn có lúc thăng lúc trầm, nhưng những lời chỉ trích và lăng mạ mà Harry phải nhận đã vượt xa khỏi phạm vi của một môn thể thao".

Harry Maguire đang phải chịu rất nhiều chỉ trích.
Harry Maguire đang phải chịu rất nhiều chỉ trích.

Mẹ của Maguire tin rằng con trai đủ mạnh mẽ

"Con trai tôi không xứng đáng phải nhận quá nhiều chỉ trích như vậy. Tôi hy vọng trong tương lai, không ai phải trải qua hoàn cảnh như Harry Maguire thời điểm hiện tại.

Harry có một trái tim cao cả và tinh thần đủ mạnh mẽ để đương đầu với thử thách. Và tôi không nghĩ có nhiều người làm được điều đó.”

Harry Maguire vẫn tự tin

Về phía Harry Maguire, trong cuộc phỏng vấn với Sky Sport, anh khẳng định bản thân không gặp khó khăn vì áp lực tâm lý. Bên cạnh đó, trung vệ người Anh cũng hy vọng rằng mình sẽ có nhiều cơ hội thi đấu tại Man United hơn.

Harry Maguire không còn giữ được suất đá chính tại Man United.
Harry Maguire không còn giữ được suất đá chính tại Man United.

Harry Maguire gia nhập Man United từ Leicester ở kỳ chuyển nhượng hè 2019/20 với mức giá kỷ lục 87 triệu euro. Dù thi đấu không hề tồi trong hai mùa giải đầu tiên nhưng sau đó, trung vệ người Anh thường xuyên mắc lỗi và khiến Quỷ đỏ phải nhận nhiều bàn thua. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Harry Maguire đã được Man United rao bán cho West Ham. Tuy nhiên, thương vụ lại đổ bể vì trung vệ người Anh kiên quyết ở lại Quỷ đỏ.

MAGUIRE VÀ EVANS LÀM SAO GIÚP MAN UNITED ĐÁNH BẠI BRIGHTON VÀ BAYERN ĐÂY ?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Harry Maguire

ĐT Anh