Nhận định bóng đá Man City vs Everton, 19h30 ngày 10/02: The Citizens tiếp đà chiến thắng

- Thứ Năm, 08/02/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Man City vs Everton, vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Man City vs Everton:

Man City vừa có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-1 trước Brentford. Dù là đội nhận bàn thua trước bởi pha lập công của Neal Maupay ở phút 21 nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến thầy trò HLV Pep Guardiola. The Citizens sau đó đã lội ngược dòng thành công nhờ cú hattrick của Phil Foden.

Chiến thắng trên giúp Man City hiện có tổng cộng 49 điểm tại Ngoại hạng Anh, kém đội dẫn đầu là Liverpool 2 điểm dù vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Đáng chú ý, nửa xanh thành Manchester hiện đã giành 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

Man City đang có phong độ rất cao.
Man City đang có phong độ rất cao.

Tính trên mọi đấu trường, Man City thậm chí còn đang có chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp. Lần cuối cùng đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải nhận thất bại đã là từ ngày 07/12/2023 khi chạm trán Aston Villa.

Everton vất vả đua trụ hạng

Phía bên kia chiến tuyến, Everton có bước chạy đà không hề tồi khi cầm hòa Tottenham với tỷ số 2-2. Tuy nhiên tính trong 5 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, The Toffees đang có thành tích đáng báo động. Đoàn quân của HLV Sean Dyche nhận 2 thất bại, có 3 trận hòa và không giành được chiến thắng nào.

Everton vừa cầm hòa được Tottenham.
Everton vừa cầm hòa được Tottenham.

Chuỗi phong độ trên khiến Everton hiện chỉ có 19 điểm và đứng thứ 18 tại Ngoại hạng Anh. Nếu muốn trụ lại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù, The Toffees còn rất nhiều việc phải làm.

Man City thắng dễ?

Đáng tiếc là ở trận đấu tới, đối thủ của Everton lại là Man City. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola nhỉnh hơn đối thủ về mọi mặt, từ lợi thế sân nhà, phong độ cho đến chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu không quá khó đối với nửa xanh thành Manchester.

Về mặt tỷ số, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi, chủ yếu nghiêng về phía Man City. Hàng công của The Citizens với sự trở lại của Kevin De Bruyne khả năng cao sẽ khiến Everton trải qua 90 phút vô cùng vất vả.

Thành tích đối đầu Man City vs Everton:

Phong độ gần đây Man City vs Everton:

Man City:

Everton:

Thông tin lực lượng Man City vs Everton:

  • Man City: đầy đủ lực lượng.
  • Everton: vắng Dele Alli vì chấn thương; Ben Godfrey chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Man City vs Everton:

  • Man City: Ederson, Josko Gvardiol, Nathan Ake, Ruben Dias, Kyle Walker, Rodri, Phil Foden, Julian Alvarez, Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Erling Haaland.
  • Everton: Jordan Pickford, Seamus Coleman, James Tarkowski, Jarrad Branthwaite, Vitaliy Mykolenko, Ashley Young, Idrissa Gueye, James Garner, Dwight McNeil, Jack Harrison, Dominic Calvert-Lewin.

Tỷ lệ trận đấu Man City vs Everton:

  • Man City chấp 2 trái
  • Tài 3 1/4 trái.

Dự đoán tỷ số:

Man City 4–1 Everton

BRENTFORD - MAN CITY: BẢN LĨNH CỦA ĐỘI HÌNH VÔ ĐỊCH | SHORT HIGHLIGHT | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Everton

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá