Nhận định bóng đá Man City vs Chelsea, 00h30 ngày 18/02: Kevin De Bruyne tiếp tục thăng hoa?

- Thứ Bảy, 17/02/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Man City vs Chelsea, vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Man City vs Chelsea:

Man City vừa giành chiến thắng áp đảo trước Copenhagen với tỷ số 3-1 tại lượt đi vòng 16 đội Champions League 2023/24, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết. Những người lập công cho The Citizens lần lượt là Kevin De Bruyne, Bernardo Silva và Phil Foden.

Với cá nhân De Bruyne, tiền vệ người Bỉ đang có phong độ cực cao sau khi bình phục chấn thương. Tính trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Kevin De Bruyne đã ghi được 1 bàn thắng và có đến 4 kiến tạo.

Cùng với sự xuất sắc của tiền vệ sinh năm 1991, Man City cũng đang có thành tích vô cùng ấn tượng. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola hiện sở hữu chuỗi 11 trận thắng liên tiếp và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Man City đang có phong độ cực cao.
Man City đang có phong độ cực cao.

Chelsea chạy đà tốt

Phía bên kia chiến tuyến, Chelsea có bước chạy đà không tồi cho cuộc đại chiến trên sân Etihad. Cụ thể, The Blues đã lội ngược dòng thành công trước Crystal Palace với tỷ số 3-1 chung cuộc. Trong đó, Conor Gallagher là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú đúp.

Chiến thắng trên giúp Chelsea có tổng cộng 34 điểm và đứng thứ 10 tại Ngoại hạng Anh. Dẫu không cải thiện được quá nhiều về mặt thứ hạng, cuộc lội ngược dòng trước Crystal Palace sẽ là liều thuốc tinh thần cần thiết để đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino tự tin hơn trong trận đấu tới.

Chelsea vừa đánh bại Crystal Palace.
Chelsea vừa đánh bại Crystal Palace.

Man City là thử thách quá khó với Chelsea

Sự tự tin có lẽ cũng là điều duy nhất mà Chelsea có thể dựa vào. Man City rõ ràng là đội được đánh giá cao hơn ở cuộc thư hùng tới đây. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola nhỉnh hơn đối thủ về mọi mặt, từ phong độ, chất lượng nhân sự cho đến lợi thế sân nhà.

Về mặt tỷ số, khán giả hoàn toàn có thể mong chờ một màn so tài với nhiều bàn thắng được ghi. Ở 2 trận gần nhất, Chelsea đã ghi được trung bình 3 bàn/trận. Trong khi đó, Man City đang sở hữu hàng công chất lượng hàng đầu Ngoại hạng Anh với tổng cộng 56 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Thành tích đối đầu Man City vs Chelsea:

Phong độ gần đây Man City vs Chelsea:

Man City:

Chelsea:

Thông tin lực lượng Man City vs Chelsea:

  • Man City: Bernardo Silva và Jack Grealish chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Chelsea: vắng Benoit Badiashile, Wesley Fofana, Marc Cucurella, Reece James, Romeo Lavia và Lesley Ugochukwu vì chấn thương; Thiago Silva và Malo Gusto chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea:

  • Man City: Ederson, Nathan Ake, Ruben Dias, John Stones, Kyle Walker, Matheus Nunes, Rodri, Jeremy Doku, Kevin De Bruyne, Phil Foden, Erling Haaland.
  • Chelsea: Dorde Petrovic, Ben Chilwell, Levi Colwill, Trevoh Chalobah, Axel Disasi, Enzo Fernandez, Moises Caicedo, Nicolas Jackson, Conor Gallagher, Cole Palmer, Christopher Nkunku.

Tỷ lệ trận đấu Man City vs Chelsea:

  • Man City chấp 1 1/2 trái.
  • Tài 3 1/4 trái.

Dự đoán tỷ số:

Man City 3–1 Chelsea.

CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VỚI JACK GREALISH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Man City

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá