Nhận định bóng đá Luton vs Liverpool, 23h30 ngày 05/11: Chuyện nhỏ với Lữ đoàn đỏ

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 23:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Luton vs Liverpool, 23h30 ngày 05/11, thuộc khuôn khổ vòng 11 Premier League mùa giải 2023/24. 

Nhận định chung Luton vs Liverpool 

Thành tích đối đầu của Luton trước Liverpool cho đến nay là một sự chênh lệch lớn. Họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua đến 7 trước The Kop. Tuy nhiên, Liverpool đã không có bất kỳ chiến thắng nào trong 3 chuyến làm khách của họ trước các đội đã thăng hạng ở Premier League mùa giải trước khi hòa 1 và thua 2.

Thành tích này được kỳ vọng sẽ thay đổi sau chuyến hành quân sắp tới của thầy trò Jurgen Klopp. Đối thủ của họ mới thắng có 1 trận thắng kể từ đầu mùa ở Ngoại hạng Anh và không thể giữ sạch lưới bất kỳ lần nào trong 10 vòng đấu đã qua.

Phong độ Liverpool.
Phong độ Liverpool.

Trong khi đó, Liverpool đã có đến 23 bàn thắng kể từ khi Premier League 2023/24 khởi tranh. Tính đến trước vòng 11, chỉ có Newcastle và Aston Villa sở hữu nhiều pha lập công hơn The Kop với cùng thành tích 26 bàn. 

Sự khác biệt trên dễ dẫn đến một kịch bản có nhiều bàn thắng ở cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội. Trong 5 trận đấu gần nhất, Liverpool ghi đến 14 bàn và chỉ để lọt lưới có 2 lần trước Bournemouth và Toulouse. 

Bên kia chiến tuyến, Luton nhận về 10 bàn thua và có được 6 lần xé lưới các đối thủ. Với tình hình hiện tại, thật khó để tin tưởng đội chủ nhà có thể giành điểm trước đối thủ đang hồi sinh sau một mùa giải sa sút. Thậm chí, ghi được bàn vào lưới Liverpool có lẽ đã là điều rất vất vả với Luton. 

Phong độ Luton.
Phong độ Luton.

Bất chấp lợi thế sân nhà, một thế trận thua thiệt là những gì mà Luton sắp phải đối diện. Hạn chế số bàn thua để đua tranh hiệu số trong cuộc chiến trụ hạng là những gì họ hướng đến ở cuộc đấu này, nhưng e rằng điều đó vẫn là quá khó trước đội bóng của Salah. 

Thông tin lực lượng Luton vs Liverpool

  • Luton: vắng Albert Sambi Lokonga, Mads Andersen, Dan Potts,  Reece Burke, Jordan Clark, Amari'i Bell vì chấn thương. 
  • Liverpool: vắng Andy Robertson vắng do chấn thương, Luis Diaz khả năng cao vắng vì lý do cá nhân.

Đội hình dự kiến Luton vs Liverpool

  • Luton: Kaminski; Mengi, Lockyer, Osho; Kabore, Nakamba, Barkley, Doughty; Brown, Morris, Ogbene.
  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Szoboszlai, Mac Allister, Gravenberch; Salah, Nunez, Jota.

Thành tích đối đầu Luton vs Liverpool

Tỷ lệ trận đấu Luton vs Liverpool  

  • Liverpool chấp 1,5-2 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3,5 trái. 

Dự đoán tỷ số Luton vs Liverpool : 0-3

HIGHLIGHTS: Gakpo goal & Nunez STUNNER in Carabao Cup | Bournemouth 1-2 Liverpool

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Luton Town

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá