Bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: Liverpool và Chelsea gặp khó

- Thứ Năm, 02/11/2023, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các cặp đấu ở vòng tứ kết Carabao Cup 2023/24 hiện đã được xác định.

Cúp Liên đoàn Anh vừa thi đấu xong vòng 4. Ở cặp đấu đáng chú ý nhất, Newcastle đã trả thành công món nợ để thua ở chung kết mùa trước khi đánh bại Man United 3-0 tại Old Trafford. Những người đã ghi bàn cho Chích chòe là Miguel Almiron, Lewis Hall và Joe Willock. 

Trong khi đó, Arsenal đã nhận thất bại 1-3 trước West Ham trong ngày Declan Rice gặp lại đội bóng cũ. Liverpool hạ Bournemouth 2-1 với các bàn thắng của Cody Gakpo và Darwin Nunez. Còn tại Stamford Bridge, các pha lập công của Benoit Badiashile và Raheem Sterling đã chứng kiến Chelsea vượt qua Blackburn Rovers với tỷ số 2-0.

Newcastle vừa biến Man United thành cựu vương
Newcastle vừa biến Man United thành cựu vương

Ở các trận đấu khác, Everon đánh bại Burnley 3-0 trong khi Fulham vượt qua Ipswich Town 3-1. Middlesbrough hạ Exeter City với tỷ số 3-2 còn Port Vale có thắng lợi 1-0 trước Mansfield Town. 

Thông tin tứ kết

Sau khi vòng 4 khép lại, các cặp đấu ở vòng tứ kết đã được xác định. Theo đó, Chelsea sẽ tiếp đón Newcastle tại Stamford Bridge trong khi Anfield sẽ chứng kiến màn so tài giữa Liverpool và West Ham. Hồi tháng 9 vừa qua, The Kop và The Hammers đã gặp nhau tại Ngoại hạng Anh cũng trên sân của Lữ đoàn đỏ. Khi đó, đội bóng của Jurgen Klopp đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Tuy vậy, lá thăm này chắc chắn không hề đơn giản với Liverpool. Trong khi đó, trước khi gặp nhau tại Cúp Liên đoàn, Chelsea và Newcastle sẽ gặp nhau tại Ngoại hạng Anh vào ngày 25/11.

Ở 2 cặp đấu còn lại, Everton sẽ được chơi tại Goodison Park khi tiếp đón Fulham trong khi Port Vale và Middlesbrough sẽ cạnh tranh nhau tấm vé vào bán kết. Dự kiến, các trận đấu ở vòng tứ kết sẽ diễn ra vào giữa tháng 12 tới.

Video NUNEZ SCREAMER! | Bournemouth v Liverpool Carabao Cup extended highlights

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

League Cup