Nhận định bóng đá Lazio vs Bayern Munich, 03h00 ngày 15/02: Cứu cánh của Tuchel

- Thứ Tư, 14/02/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Lazio vs Bayern Munich, 03h00 ngày 15/02, lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Nhận định chung Lazio vs Bayern Munich

Trận thua 0-3 trên sân Leverkusen cuối tuần qua thật sự là cú tát rất đau dành cho HLV Thomas Tuchel. Dù BLĐ vẫn bày tỏ sự ủng hộ, nhưng bản thân chiến lược gia người Đức hiểu rằng chiếc ghế của mình đang lung lay. Để xoa dịu tình hình, Bayern Munich buộc phải có kết quả tốt tại Champions League. Đây là đấu trường mà Tuchel từng đăng quang với Chelsea. Giờ thì ông sẽ cố làm điều tương tự với Bayern.

Phong độ gần đây của Lazio
Phong độ gần đây của Lazio

Những lá thăm may rủi đưa Bayern Munich chạm trán Lazio. Nhìn chung, đây là đối thủ không quá mạnh cho Hùm Xám. Đội bóng thành Rome mùa này đã không còn nguy hiểm như trước. Sau 23 trận tại Serie A, họ mới ghi được 28 bàn và đang xếp thứ 8. Cách đây 3 năm, Lazio và Bayern cũng đụng độ nhau tại cúp Châu Âu. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 6-2 nghiêng về Hùm Xám.

Lợi thế đáng kể nhất của Lazio chính là sân nhà Olimpico. Thầy trò HLV Sarri sẽ cố chơi thật tưng bừng để giành chút ưu thế trước khi hành quân sang Đức. Trong bối cảnh Bayern Munich đang tổn thương, cơ hội cho Lazio là vẫn có. Thực tế dù chơi không tốt tại Serie A, nhưng Lazio lại thể hiện bộ mặt tương đối khác khi ra Champions League. Họ rơi vào bảng đấu khá căng nhưng vẫn đi tiếp với 3 chiến thắng.

Phong độ gần đây của Bayern Munich
Phong độ gần đây của Bayern Munich

Dù vậy, Bayern Munich vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Sự lạnh lùng và bản lĩnh của Hùm Xám cũng thường xuất hiện ở những trận đánh vòng ngoài. Với Tuchel và cả Sarri, đôi bên đều rất khát 1 chiến thắng để lấy lại niềm tin từ CĐV. Một thế trận cởi mở là điều có thể dự đoán. Cộng với hàng thủ đôi bên không quá chặt chẽ, đây nhiều khả năng là trận cầu nhiều bàn thắng. Bayern Munich có những ngôi sao để giải quyết trận đấu, nhưng Lazio chắc chắn cũng không dễ dàng buông xuôi.

Thông tin lực lượng Lazio vs Bayern Munich

  • Lazio: Renzetti bị treo giò. Patric và Zaccagni bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Bayern Munich: vắng Buchmann, Davies, Gnabry, Coman, Laimer, Marusic, Sarr, Peretz vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Lazio vs Bayern Munich

  • Lazio: Provedel, Hysaj, Romagnoli, Marusic, Gila, Guendouzi, Alberto, Cataldi, Felipe, Immobile, Isaksen.
  • Bayern Munich: Neuer, Dier, Kim, Upamecano, Kimmich, Goretzka, Guerreiro, Marzaoui, Sane, Musiala, Kane.

Thành tích đối đầu Lazio vs Bayern Munich

Tỷ lệ trận đấu Lazio vs Bayern Munich

  • Chọn Bayern Munich chấp 3/4 trái
  • Chọn Tài 2 3/4 trái

Dự đoán tỷ số Lazio vs Bayern Munich: 1-3

Highlights Leverkusen vs Bayern Munich

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Lazio

Nhận định Champions League