Nhận định bóng đá Jordan vs Qatar, 22h00 ngày 10/02: Kết đẹp dành cho ai?

- Thứ Bảy, 10/02/2024, 18:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Jordan vs Qatar, 22h00 ngày 10/02, chung kết Asian Cup 2023. Chủ nhà Qatar hay hiện tượng Jordan sẽ chiến thắng?

Nhận định bóng đá Jordan vs Qatar

Asian Cup 2023 đã đi đến trận đấu cuối cùng với 2 cái tên khiến nhiều người bất ngờ. Nước chủ nhà Qatar có lần thứ 2 liên tiếp vào đến chung kết Asian Cup, và đang tràn trề hy vọng bảo vệ thành công ngôi vương. Phía bên kia, hiện tượng Jordan hy vọng hoàn thành câu chuyện cổ tích với lần đầu tiên góp mặt tại chung kết Asian Cup.

Phong độ gần đây của Jordan
Phong độ gần đây của Jordan

Dù vị thế khác nhau nhưng điểm chung của đôi bên là vào chung kết rất xứng đáng. Có lợi thế sân nhà, Qatar trình diễn thứ bóng đá mãn nhãn ngay từ trận đầu tiên. Họ toàn thắng tại vòng bảng, vượt qua Uzbekistan trên chấm phạt đền và nã 3 bàn vào lưới ứng viên vô địch Iran. Họ sở hữu số 10 Afif chơi cực hay khi đã góp dấu giày vào 8 bàn thắng. Nhìn chung, Qatar đang rất hưng phấn cho trận chung kết.

Phía bên kia, Jordan liên tục sống sót dù từng rơi vào những hoàn cảnh ngặt nghèo. Họ chỉ đi tiếp nhờ nằm trong danh sách những đội thứ 3 tốt nhất. Họ thắng Iraq với 1 tấm thẻ đỏ cực tranh cãi mà đối thủ phải nhận. Jordan vượt qua Tajikistan với tỷ số tối thiểu, trước khi khiến cả Châu Á phải sốc toàn tập khi thắng thuyết phục Hàn Quốc.

Phong độ gần đây của Qatar
Phong độ gần đây của Qatar

Nếu Qatar là sức mạnh của đội bóng có chất lượng hàng đầu tại khu vực, thì Jordan là sự hội tụ của nhiều yếu tố, bao gồm cả may mắn. Nhưng đôi bên đều sẵn sàng để chơi 1 trận sống còn tại Lusail. Chức vô địch Asian Cup năm thứ 2 liên tiếp sẽ giúp vị thế của Qatar sánh vai với những cường quốc hàng đầu, nhưng Jordan cũng rất khát khao cho một vị trí trong bảng vàng bóng đá Châu Á.

Thông tin lực lượng Jordan vs Qatar

  • Jordan: Lực lượng đầy đủ
  • Qatar: Lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến Jordan vs Qatar

  • Jordan: Laila, Nasib, Al Arab, Marei, Haddad, Abuhasheesh, Al Rashdan, Rawabda, Suleiman, Mardi, Al Naimat.
  • Qatar: Barsham, Al Rawi, Mukhtar, Mendes, Ro-Ro, Gaber, Fatehi, Al Haydos, Muneer, Ali, Afif.

Thành tích đối đầu Jordan vs Qatar

Tỷ lệ trận đấu Jordan vs Qatar

  • Chọn Qatar chấp 1/2 trái
  • Chọn Xỉu 2 trái

Nhận định chung kết Asian Cup 2023:

Xem thêm:

ĐT Qatar

ĐT Jordan

Asian Cup

Nhận định Asian Cup