Nhận định bóng đá Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ, 02h00 ngày 05/06: Thử thách không dễ của Azzurri

- Thứ Ba, 04/06/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ, giao hữu quốc tế.

Nhận định bóng đá Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ

ĐT Italia bước vào VCK Euro 2024 với tư cách nhà đương kim vô địch. Dù vậy, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti lại không được đánh giá quá cao. Nguyên nhân là bởi Azzurri đã có màn thể hiện không như kỳ vọng tại vòng loại.

Cụ thể, ĐT Italia đứng nhì bảng C với tổng cộng 14 điểm, xếp sau ĐT Anh (20 điểm) và chỉ nhỉnh hơn Ukraine nhờ thành tích đối đầu. Bên cạnh đó, Azzurri cũng không có chất lượng nhân sự ấn tượng khi so sánh với ĐT Anh, Pháp hay Đức.

Dù vậy, ĐT Italia đang có phong độ khá tốt thời gian qua. Ở hai trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 3, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đã lần lượt đánh bại Venezuela (2-1) và Ecuador (2-0).

ĐT Italia đang là đương kim vô địch của Euro.
ĐT Italia đang là đương kim vô địch của Euro.

Thổ Nhĩ Kỳ không phải thử thách dễ

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ dẫu không phải ứng viên vô địch nhưng chắc chắn họ là cái tên không thể xem thường tại VCK Euro 2024. Tại vòng loại, đoàn quân của HLV Vincenzo Montella chỉ thua duy nhất 1 trận và đứng đầu bảng D với tổng cộng 17 điểm.

Ở loạt giao hữu trước thềm giải đấu, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ quyết định thi đấu với hai đối thủ đáng chú ý là Italia và Ba Lan. Điều này thể hiện rõ quyết tâm của thầy trò HLV Vincenzo Montella khi sẵn sàng thử sức với những đối thủ mạnh.

Thổ Nhĩ Kỳ đứng nhất bảng D tại vòng loại.
Thổ Nhĩ Kỳ đứng nhất bảng D tại vòng loại.

ĐT Italia chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới đây. Dù vậy, nếu không thi đấu tập trung, Azzurri vẫn hoàn toàn có thể phải nhận thất bại. Tuy nhiên với tính chất của một trận giao hữu, kết quả chung cuộc khả năng cao sẽ không phải điều mà cả hai đội quá để tâm. Thay vào đó, đây là cơ hội để ĐT Italia và Thổ Nhĩ Kỳ có những thử nghiệm về mặt chiến thuật cũng như nhân sự.

Thông tin lực lượng Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ

  • Italia: đầy đủ lực lượng.
  • Thổ Nhĩ Kỳ: vắng Ismail Yuksek vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ

  • Italia: Gianluigi Donnarumma, Alessandro Bastoni, Gianluca Mancini, Federico Dimarco, Giovanni Di Lorenzo, Nicolo Barella, Jorginho, Alessandro Buongiorno, Federico Chiesa, Giacomo Raspadori, Mateo Retegui.
  • Thổ Nhĩ Kỳ: Altay Bayindir, Cenk Ozkacar, Abdulkerim Bardakci, Samet Akaydin, Ferdi Kadioglu, Salih Ozcan, Ismail Yuksek, Kerem Akturkoglu, Hakan Calhanoglu, Arda Guler, Kenan Yildiz.

Thành tích đối đầu Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ

Phong độ gần đây Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ

Italia:

Thổ Nhĩ Kỳ:

Tỷ lệ trận đấu Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ

  • Italia chấp 1 trái.
  • Tài 2 3/4 trái.

Dự đoán tỷ số

Về mặt tỷ số, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một trận giao hữu với nhiều bàn thắng được ghi. Tính trong 5 trận gần nhất, các trận đấu của ĐT Italia có trung bình 3,2 bàn/trận. Con số này của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ là 3,8 bàn/trận.

  • SABA dự đoán Italia 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ
  • Squawka dự đoán Italia 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ
  • Bongdaplus dự đoán Italia 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ

HÀNH TRÌNH BẢO VỆ NGAI VÀNG ĐẦY THỬ THÁCH | ĐƯỜNG TỚI EURO | ĐT ITALIA | MYTV FOOTBALL

Xem thêm:

ĐT Italia

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định Giao hữu

Giao hữu Quốc tế

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá