HLV Dortmund: 'Sancho sẽ trở lại chung kết C1 trong tương lai'

- Thứ Hai, 03/06/2024, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thuyền trưởng của Dortmund đã có những lời động viên với Jadon Sancho sau khi anh thi đấu mờ nhạt trong trận chung kết Champions League.

Terzic động viên Sancho

Jadon Sancho là một trong những ngôi sao được chờ đợi nhất tại chung kết Champions League bên phía Dortmund. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không để lại quá nhiều dấu ấn dù đá chính. Màn trình diễn mờ nhạt khiến Sancho bị chỉ trích khá nhiều. HLV của Dortmund là Edin Terzic đã lên tiếng động viên cậu học trò. Trước bối cảnh tương lai Sancho chưa rõ ràng, HLV Terzic cho biết:

"Tôi rất vui khi được làm việc cùng Jadon. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ tiếp tục góp mặt trong trận chung kết Champions League.

Chúng tôi đang nói về hiện tại, không phải tương lai của cậu ấy ở Dortmund, bởi Jadon đang tham dự trận chung kết C1 tại quê nhà (SVĐ Wembley). Cậu ấy rất hạnh phúc tại đây và bạn có thể thấy điều đó. Sáu tháng qua, Jadon thi đấu xuất sắc. Tất nhiên cậu ấy cần thời gian để cải thiện phong độ, nhưng Jadon không chỉ chơi tốt, cậu ấy còn giúp những người xung quanh đá hay hơn."

Tương lai bỏ ngỏ

Theo truyền thông Anh, Man United muốn bán đứt Sancho sau khi cầu thủ này và HLV Erik Ten Hag có mâu thuẫn sâu sắc ở mùa giải qua. Đội chủ sân Old Trafford mong muốn ít nhất 50 triệu bảng cho chân chạy cánh người Anh. Tuy nhiên, con số này có lẽ vượt quá khả năng tài chính của Dortmund khi họ vừa mới trải qua thêm 1 năm trắng tay.

Dortmund mong muốn được mượn Jadon Sancho thêm 1 mùa giải nữa và BLĐ Man United đang cân nhắc. Với cá nhân Sancho, anh cần sớm ổn định tương lai để vực dậy sự nghiệp. Từ một trong những sao trẻ sáng giá của Tam Sư bên cạnh Foden và Saka, Sancho giờ đây còn không có suất đến Euro 2024.

Tất cả bàn thắng của Sancho cho Man United

Xem thêm:

Man United

Dortmund

Champions League

Jadon Sancho

Edin Terzic