Nhận định bóng đá Italia vs Bosnia, 01h45 ngày 10/06: Azzurri đi tìm chiến thắng

- Chủ Nhật, 09/06/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Italia vs Bosnia, giao hữu quốc tế.

Nhận định bóng đá Italia vs Bosnia

Ở trận giao hữu gần nhất gặp Thổ Nhĩ Kỳ, ĐT Italia đã có màn trình diễn khiến đông đảo người hâm mộ thất vọng. Dù là đội được đánh giá cao hơn, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti lại chỉ có được trận hòa với tỷ số 0-0.

Đáng chú ý, ĐT Italia tung ra đến 11 cú sút nhưng không pha dứt điểm nhưng chỉ 2 trong số đó đi trúng khung thành. Hàng công chắc chắn đang là vấn đề nan giải đối với HLV Luciano Spalletti, nhất là khi VCK Euro đang đến gần. Ngoài Federico Chiesa và phần nào là Gianluca Scamacca, những cái tên còn lại như Mateo Retegui hay Giacomo Raspadori chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm.

ĐT Italia có hàng công không quá ấn tượng.
ĐT Italia có hàng công không quá ấn tượng.

Bosnia không phải thử thách khó

Phía bên kia chiến tuyến, loạt trận giao hữu giai đoạn này không có nhiều ý nghĩa đối với ĐT Bosnia vì họ không giành được quyền tham dự VCK Euro 2024. Ở trận đấu vừa qua gặp ĐT Anh, đoàn quân của HLV Sergej Barbarez cho thấy rõ sự chênh lệch về mặt trình độ khi nhận thất bại với tỷ số 0-3.

Trong bối cảnh ấy, ĐT Bosnia được đánh giá là quân xanh phù hợp đối với Italia thời điểm hiện tại. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu không quá khó đối với thầy trò HLV Luciano Spalletti. Một kết quả tốt cũng sẽ là điều mà Azzurri hướng tới nhằm có bước chạy đà thuận lợi cho trận ra quân của VCK Euro 2024 gặp Albania vào ngày 16/06.

Thông tin lực lượng Italia vs Bosnia

  • Italia: đầy đủ lực lượng.
  • Bosnia: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Italia vs Bosnia

  • Italia: Gianluigi Donnarumma, Giovanni Di Lorenzo, Gianluca Mancini, Alessandro Bastoni, Federico Dimarco, Jorginho, Bryan Cristante, Stephan El Shaarawy, Lorenzo Pellegrini, Federico Chiesa, Gianluca Scamacca.
  • Bosnia: Nicola Vasilj, Jusuf Gazibegovic, Stjepan Radeljic, Nikola Katic, Anel Ahmedhodzic, Ermin Bicakcic, Haris Hajadinovic, Dario Saric, Benjamin Tahirovic, Armin Gigovic, Ermedin Demirovic.

Thành tích đối đầu Italia vs Bosnia

Phong độ gần đây Italia vs Bosnia

Italia:

Bosnia:

Tỷ lệ trận đấu Italia vs Bosnia

  • Italia chấp 1 1/2 trái.
  • Xỉu 2 1/2 trái.

Dự đoán tỷ số

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Hàng công của cả hai đội đều đang thể hiện màn trình diễn không tốt. Tính trong 5 trận gần nhất, ĐT Italia có trung bình 1,8 bàn/trận. Con số này của ĐT Bosnia thậm chí chỉ là 0,6 bàn/trận.

  • SABA dự đoán Italia 2-0 Bosnia
  • Sportsmole dự đoán Italia 2-0 Bosnia
  • Bongdaplus dự đoán Italia 4-1 Bosnia

ỨNG VIÊN EURO | ITALIA: NHÀ VUA PHẢI BẢO VỆ NGÔI VƯƠNG

Xem thêm:

ĐT Italia

ĐT Bosnia

Nhận định Giao hữu

Giao hữu Quốc tế

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá