CHÍNH THỨC! Chelsea công bố tân binh đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè 2024

- Thứ Sáu, 07/06/2024, 17:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Tosin Adarabioyo từ Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau sự ra đi của Thiago Silva, Chelsea đã nhanh chóng tìm được cái tên thay thế ở vị trí trung vệ. Theo đó, Tosin Adarabioyo chính là tân binh đầu tiên của The Blues ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ người Anh chuyển tới Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Fulham.

Tosin Adarabioyo là tân binh đầu tiên của Chelsea hè này.
Tosin Adarabioyo là tân binh đầu tiên của Chelsea hè này.

Chelsea chính thức có Adarabioyo

Mới đây, trang chủ của đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công Tosin Adarabioyo. Cụ thể, phía Chelsea cho biết:

“Chelsea xin vui mừng được thông báo đội bóng đã chiêu mộ thành công Tosin Adarabioyo. Cầu thủ người Anh sẽ chính thức trở thành người của Chelsea kể từ mùa giải 2024/25. Tosin Adarabioyo đã ký hợp đồng có thời hạn kéo dài bốn năm, đến hết tháng 6/2028. Sau khi kết thúc giao kèo với Fulham vào ngày 01/07 tới đây, anh sẽ chính thức tập luyện tại Chelsea.”

Về phía Tosin Adarabioyo, trung vệ sinh năm 1997 phát biểu:

“Chelsea là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và đây sẽ là khoảnh khắc mà tôi sẽ luôn ghi nhớ. Tôi rất phấn khích và hy vọng sự góp mặt của mình sẽ giúp Chelsea đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Tôi tới Chelsea là để chiến thắng, chiến thắng luôn là mục tiêu của tôi. Trước khi quyết định chuyển tới Chelsea, tôi đã gọi điện cho Raheem Sterling và Cole Palmer. Cả hai đều nói những điều tốt đẹp về nơi đây, về dự án mà giới chủ đội bóng đang hướng tới.”

Tosin Adarabioyo gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tosin Adarabioyo gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tosin Adarabioyo là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man City

Tosin Adarabioyo trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Man City. Trung vệ người Anh chưa từng ra sân cho đội một và thường xuyên thi đấu cho các đội bóng khác gồm West Brom và Blackburn theo dạng cho mượn.

Ở kỳ chuyển nhượng 2020, Tosin Adarabioyo rời Man City để chuyển tới Fulham với mức giá 1,65 triệu euro. Tại đội bóng thủ đô London, trung vệ người Anh dần khẳng định được thực lực và trở thành nhân tố quan trọng dưới thời HLV Marco Silva, góp công lớn giúp Fulham thăng hạng lên Ngoại hạng Anh.

CHÀO MỪNG HLV ENZO MARESCA ĐẾN CHELSEA: THÁCH THỨC ĐANG CHỜ ĐỢI PHÍA TRƯỚC

Xem thêm:

Chelsea

Tosin Adarabioyo