Bị loại khỏi ĐT Anh, Harry Maguire nói lời gan ruột

- Thứ Sáu, 07/06/2024, 00:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Harry Maguire đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý sau khi bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách ĐT Anh dự VCK Euro 2024.

Mới đây, HLV Gareth Southgate đã công bố 7 cái tên bị loại khỏi danh sách ĐT Anh tham dự VCK Euro 2024. Những cái tên này gồm Jack Grealish, James Maddison, Jarrad Branthwaite, James Trafford, Curtis Jones, Jarrell Quansah và đặc biệt là Harry Maguire.

Trung vệ người Anh là cầu thủ thường xuyên được HLV Gareth Southgate tin tưởng trao suất đá chính tại Tam Sư từ World Cup 2018 đến nay. Đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, Harry Maguire vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân.

Maguire bị loại khỏi ĐT Anh.
Maguire bị loại khỏi ĐT Anh.

Maguire thất vọng vì bị loại

Sau khi biết được thông tin bản thân bị loại khỏi danh sách ĐT Anh tham dự VCK Euro trên đất Đức, trung vệ của Man United đã không giấu được sự thất vọng. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Harry Maguire cho biết:

“Tôi rất thất vọng khi không được lựa chọn vào danh sách ĐT Anh tham dự Euro mùa hè này. Dù đã rất nỗ lực, tôi vẫn chưa thể bình phục chấn thương bắp chân. Có lẽ tôi đã quá vội vàng trong quá trình tập luyện hồi phục và điều đó đã ảnh hưởng đến tiến trình bình phục chấn thương. Hiện tại, tôi cảm thấy rất nuối tiếc.

Đối với cá nhân tôi, việc được thi đấu vì màu cờ sắc áo luôn là niềm tự hào lớn nhất. Tôi có thể không chinh chiến tại kỳ Euro tới đây nhưng chắc chắn, tôi vẫn sẽ ủng hộ ĐT Anh hết mình với tư cách một người hâm mộ. Chúc các đồng đội của tôi giành được chức vô địch.”

Maguire thất vọng vì không được dự Euro.
Maguire thất vọng vì không được dự Euro.

Maguire bỏ lỡ không ít trận đấu vì chấn thương

Ngoài ra, Harry Maguire cho biết anh sẽ trở lại Man United và tiếp tục quá trình hồi phục dưới sự giám sát của đội ngũ y tế Quỷ đỏ. Chấn thương cũng đã khiến trung vệ người Anh bỏ lỡ không ít trận đấu ở mùa giải vừa qua. Theo thống kê từ Transfermarkt, Harry Maguire đã nghỉ thi đấu tổng cộng 62 ngày vì các vấn đề khác nhau, bỏ lỡ 11 trận đấu của Man United trên mọi đấu trường.

HIGHLIGHTS | ANH - BOSNIA AND HERZEGOVINA | BƯỚC NGOẶT PHẠT ĐỀN, CHIẾN THẮNG DỄ DÀNG CỦA ĐỘI CHỦ NHÀ

Xem thêm:

Harry Maguire

ĐT Anh

Euro