Sao Đan Mạch không hài lòng với vai trò tại Man United

- Thứ Năm, 06/06/2024, 18:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Christian Eriksen thừa nhận không hài lòng với tình hình tại Man United và sẽ đánh giá tương lai sau chiến dịch Euro 2024 cùng Đan Mạch.

Không hài lòng

Tiền vệ 32 tuổi chỉ đá chính 12 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này và chỉ hoàn thành 1 trận đấu cho đội bóng của HLV Erik ten Hag kể từ đầu tháng 1. Cựu sao Tottenham cũng bị bỏ lại trên băng ghế dự bị khi Man United giành chiến thắng 2-1 trước Man City ở chung kết FA Cup.

Eriksen không hài lòng với tình hình tại Man United
Eriksen không hài lòng với tình hình tại Man United

Eriksen thừa nhận việc trở thành cầu thủ dự bị không bao giờ vui vẻ. Ngôi sao từng thi đấu trong màu áo Inter Milan cho biết: "Đối với tôi, mùa giải có chút khác biệt so với các chiến dịch khác. Đó là một vai trò hơi khác. Nó mới với tôi nhưng cũng mới đối với thế giới bên ngoài. Điều đó là rõ ràng, liên quan đến cách mọi người nói chuyện.

Khi được hỏi liệu có thấy dễ dàng hơn khi ngồi dự bị vào cuối sự nghiệp hay không, tiền vệ sinh năm 1992 cho biết: "Không, giống nhau thôi. Tôi cũng có chút may mắn khi không ngồi dự bị quá nhiều khi còn trẻ. Tuy nhiên, thỉnh thoảng tôi đã làm điều đó. Nó không bao giờ vui vẻ. Chắc chắn rồi. 

Về mặt cá nhân, bạn luôn muốn mình là người được lựa chọn đầu tiên trong đội. HLV đôi khi nhìn theo hướng khác. Tuy nhiên, sau đó, tôi khoác áo Manchester United nên chỉ đơn giản là có một cuộc chiến cạnh tranh vị trí bởi vì có rất nhiều cầu thủ giỏi."

Câu chuyện tương lai

Eriksen sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè 2025. Khi được hỏi về tương lai của mình, ngôi sao 32 tuổi cho biết: "Đối với tôi, toàn bộ sự tập trung cho Euro và sau đó chúng tôi phải xem mình đứng ở đâu."

Vào rạng sáng nay, Christian Eriksen đã ghi 1 bàn, góp công giúp ĐT Đan Mạch giành chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển ở trận giao hữu trước thềm Euro 2024. Ở giải đấu trên đất Đức sắp tới, tiền vệ sinh năm 1992 và đồng đội nằm ở bảng C cùng với các ĐT Slovenia, Serbia và Anh.

VIDEO HIGHLIGHT ĐAN MẠCH - THỤY ĐIỂN | ERIKSEN LẬP TUYỆT PHẨM, ĐAN MẠCH KHỞI ĐỘNG MỸ MÃN TRƯỚC THỀM EURO

Xem thêm:

Man United

Christian Eriksen