Trung vệ người Bồ khiến cả MU, Liverpool mê mẩn

- Thứ Ba, 04/06/2024, 13:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng Goncalo Inacio đang khiến 2 CLB nước Anh săn đón.

MU, Liverpool theo đuổi Goncalo Inacio

Mới đây, nhà báo Romano đã khẳng định trung vệ trẻ Goncalo Inacio của Sporting CP đang được cả Man Utd lẫn Liverpool chèo kéo để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè:

“Goncalo Inacio đang được Liverpool và Man United thể hiện sự quan tâm. Chưa rõ liệu họ có bước vào việc đàm phán hay không. Cầu thủ này cũng được nhiều CLB khắp châu Âu theo đuổi. Giá trị của cậu ấy vào khoảng 60 triệu euro.”

Goncalo Inacio đang là một trong những món hàng hot nhất phiên chợ hè
Goncalo Inacio đang là một trong những món hàng hot nhất phiên chợ hè

Hiện tại Man Utd đang cần một trung vệ để thay thế cho Varane chuẩn bị rời đi còn Lisandro hay gặp chấn thương. Trong khi đó, Liverpool cũng cần thêm người mới vì Matip đã chính thức chia tay đội bóng.

Goncalo Inacio là ai?

Trong những mùa giải gần đây, Inacio đã thu hút sự chú ý của các CLB khắp châu Âu nhờ kỹ năng phòng ngự tốt, sự điềm tĩnh khi cầm bóng cũng như thể lực bền bỉ. Trung vệ 22 tuổi này cũng rất đa năng, có thể chơi ở cánh trái cũng như tiền vệ phòng ngự.

Inacio là trụ cột của Sporting CP, có 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Sporting mùa này, trong đó có 9 trận ở Europa League. Tính ra, anh có tổng cộng 171 lần ra sân cho đội bóng Bồ Đào Nha suốt sự nghiệp, có 15 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo.

Inacia cũng có 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và chuẩn bị bước vào giải đấu Euro. Nếu có màn trình diễn xuất sắc, khả năng cao giá của cầu thủ này còn sẽ tăng lên đáng kể.

Highlights của Goncalo Inacio

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Goncalo Inacio