Chia tay Martial, Man United đã nhắm được người thay thế

- Thứ Hai, 03/06/2024, 14:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với việc chia tay với Anthony Martial, Man United đã nhắm được tiền đạo của Wolverhampton để thay thế cho vị trí mà chân sút người Pháp để lại. 

Man United nhắm Cunha 

Martial gia nhập Man United vào tháng 9/2015 và đã trải qua 9 năm tại Old Trafford. Đến đầu tháng 7 tới đây, anh sẽ chính thức hết hạn hợp đồng và rời đi với tư cách là cầu thủ tự do. Đây là thương vụ được dự đoán trước và không quá bất ngờ.

Martial ra đi khiến Man United chỉ còn lại hai tiền đạo kỳ cựu là Marcus Rashford và Rasmus Hojlund. Vì vậy, việc bổ sung một tiền đạo mới là ưu tiên hàng đầu của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo tờ The Mirror, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Matheus Cunha của Wolves để thế chỗ. 

Man United nhắm Matheus Cunha thay thế Martial
Man United nhắm Matheus Cunha thay thế Martial

Ngoài Cunha, báo cáo cũng cho biết Mohammed Kudus của West Ham cũng là một mục tiêu khác mà đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến.

Mùa giải vừa qua, Cunha đã ghi 14 bàn thắng và có 8 kiến tạo cho Bầy sói. Phong độ chói sáng của anh trùng hợp với giai đoạn thăng hoa của Wolves. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi không may dính chấn thương khiến đội bóng có kết thúc mùa giải không thật sự tốt.

TTCN mùa Hè sôi động

Mùa hè năm nay hứa hẹn sẽ là một kỳ chuyển nhượng nhộn nhịp tại Man United. Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS chuẩn bị bước vào phiên mua sắm đầu tiên kể từ khi nắm quyền điều hành mảng bóng đá của câu lạc bộ. 

Quyết định quan trọng đầu tiên cần được đưa ra là về tương lai của HLV Erik ten Hag trước khi CLB bước vào giai đoạn mua bán sôi động trên thị trường chuyển nhượng.

Matheus Cunha | All 22 goal contributions in 2023/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Matheus Cunha